Funtap
careers

Be the foolish one. With us.

VIP Customer Support Executive

1. Môi trường Funtap: https://www.youtube.com/watch?v=3L7CYKlEiI4&feature=youtu.be&fbclid=IwAR37w_xgAJJascuia9-k3tpvSWHKEcYsnVOXA1Iv-7Qn_dl0q-Kn3HiU2w4
2. Số lượng cần tuyển: 01 người
3. Mức lương: Thỏa thuận (theo đúng năng lực) + Đãi ngộ của Công ty
4. Mô tả Công việc:

  • Tiếp nhận và phản hồi nhanh chóng, chính xác về các vấn đề KH gặp phải khi trải nghiệm game
  • Chịu trách nhiệm lập kế hoạch tìm kiếm, phân bổ Data cho các dự án game của công ty
  • Chủ động liên hệ với khách hàng nhân các dịp lễ Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt và trực tiếp gửi ưu đãi cho họ
  • Thực hiện các kế hoạch offline VIP game
  • Tổng hợp báo cáo cho quản lí

 5. Yêu cầu tuyển dụng:

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH Game hoặc yêu thích Game online
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm
  • Khả năng giao tiếp tốt, ưu tiên từng có kinh nghiệm với vị trí tương đương

 6. Quyền lợi + Chế độ đãi ngộ:

  •  Thưởng lương tháng lên đến 15 + rất nhiều đãi ngộ (thưởng KPI, thưởng nóng, thưởng tự khoe thành tích cuối tháng...)
  •  Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. 
  •  Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến. 
  • Du lịch 2 lần/ năm
  •  Fulltime từ thứ 2 - thứ 6, từ 9h- 18h. 1 tháng làm thêm 2 - 3 sáng thứ 7 tùy lịch
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và được khám sức khỏe định kỳ hàng (do công ty tổ chức)

 7. Hồ sơ + Thông tin liên hệ: (Ghi rõ vị trí và nơi ứng tuyển)

 Hồ sơ ứng tuyển:

       -  Nộp qua email: hr@funtap.vn  

       - Bao gồm: 01 bản CV ghi rõ  quá trình học tập, khả năng và kinh nghiệm và Đơn xin việc.

Thông tin liên hệ:

       - BP Tuyển dụng. SĐT 0247.301.5656 – Ext: 6802

       - VP Hà Nội: Tầng 4, tòa nhà Tây Hà, số 19 Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội