HomeNewsroom

Funtap Games trở thành nhà phát hành Bộ môn thể thao điện tử hàng đầu thế giới

27/06/2024

Lễ công bố có sự tham dự của đại diện Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA), đại diện Moonton – nhà phát triển Mobile Legends: Bang Bang (MLBB), đại diện Funtap, các influencer, streamer và đông đảo cộng đồng game thủ MLBB Việt Nam.

Tại đây, Funtap Games bày tỏ sẽ tập trung nguồn lực xây dựng và phát triển MLBB tại Việt Nam. Bên cạnh đó, các yếu tố tiên quyết nhằm phát huy thế mạnh thị trường MLBB tại Việt Nam bao gồm thúc đẩy phong trào trong cộng đồng, tổ chức các hệ thống giải đấu cũng sẽ được Funtap Games chú trọng.

Anh Đào Quang Tuấn, CEO của Funtap Games chia sẻ, lộ trình từ năm 2024 đến 2025, Funtap Games cũng sẽ phối hợp với Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) xây dựng hệ thống giải đấu từ phong trào, bán chuyên hướng tới chuyên nghiệp, từ đó chọn ra lực lượng cho đội tuyển quốc gia thể thao điện tử Việt Nam, tham dự hệ thống giải đấu MLBB khu vực và quốc tế. Ngoài ra, Funtap Games cũng định hướng phát triển bộ môn MLBB tiếp cận sâu rộng tới nữ giới trong bối cảnh số lượng giải đấu quốc tế dành cho nữ ngày càng tăng, cụ thể đội tuyển quốc gia nữ sẽ tham gia Đại hội Thể  thao Trong nhà và Võ thuật châu Á (AIMAG 6) được tổ chức tại Thái Lan vào tháng 11 tới.

Cũng trong Lễ công bố, ông Joe Jiang, Giám đốc Marketing – Bộ phận phát hành game của Moonton Games, cho biết xét trên yếu tố Việt Nam là một thị trường quan trọng trong khu vực Đông Nam Á, Moonton Games tin rằng với tầm nhìn dài hạn cũng như thông qua sự nỗ lực chung của cả hai bên sẽ cùng xây dựng bài bản và chuyên nghiệp một cộng đồng MLBB mạnh mẽ tại Việt Nam cũng như đem đến cho người dùng trải nghiệm game ngày một tốt hơn.

Lễ công bố đã kết thúc tốt đẹp, mở ra một hành trình mới đầy hứa hẹn của MLBB tại Việt Nam. Đây là sự kiện quan trọng khẳng định tầm nhìn của Funtap Games trong thời gian tới sẽ ngày càng mở rộng và phát triển. 

Anh chị em hãy cùng chờ đợi những hoạt động sôi nổi tiếp theo của MLBB tại Funtap Games và theo dõi các thông tin của Bộ môn thể thao điện tử tại đây nhé!

Mobile Legends: Bang Bang là game MOBA trên điện thoại phổ biến trên toàn thế giới. Đặc biệt tại Đông Nam Á, MLBB là bộ môn thể thao điện tử có lượng người chơi lớn và được đưa vào thi đấu liên tiếp trong 3 kỳ Đại hội Thể thao các nước Đông Nam Á – SEA Games 30, 31 và 32. Với hơn 1 tỷ lượt cài đặt, hơn trăm triệu người chơi mỗi tháng, MLBB đã từng đạt top 10 game được chơi nhiều nhất tại hơn 80 quốc gia. Giải vô địch thế giới Mobile Legends: Bang Bang năm 2023 (MLBB M5 World Championship) có lượng người xem cùng lúc phá kỷ lục thế giới.

Tham gia Discord tại: https://discord.gg/mlbbvn

Theo dõi kênh Tik Tok chính thức tại: https://www.tiktok.com/@_mobilelegend_vn

Theo dõi kênh Youtube chính thức tại: https://www.youtube.com/@MobileLegendsBangBangVN

Tham gia cộng đồng MLBB VN tại: https://www.facebook.com/groups/1832817750180428

Related articles

funtap-funtap-games-chinh-thuc-tro-thanh-doi-tac-chien-luoc-cua-xsolla
11/07/2024
Funtap Games chính thức trở thành đối tác chiến lược của Xsolla
Funtap Games chính thức thức trở thành đối tác chiến lược của Xsolla sau Thỏa thuận hợp tác MOU Signing Ceremony 2024.
Detail
funtap-ra-mat-logo-moi-funtap-games--khang-dinh-tam-nhin-phat-trien-manh-me-cua-linh-vuc-kinh-doanh-mui-nhon
20/06/2024
Ra mắt logo mới Funtap Games – Khẳng định tầm nhìn phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực kinh doanh mũi nhọn
Trên hành trình chinh phục những bước phát triển mới, Funtap Games chính thức ra mắt logo mới nhằm khẳng định sự uy tín, chuyên nghiệp cũng như cam kết mang lại những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất đến với khách hàng.
Detail
funtap-cung-cho-don-su-xuat-hien-cua-funtap-tai-su-kien-game-lon-nhat-viet-nam
09/05/2024
Cùng chờ đón sự xuất hiện của Funtap tại sự kiện Game lớn nhất Việt Nam
Game Verse 2024 chính thức diễn ra trong hai ngày 11/5 và 12/5 tại Sân vận động Phú Thọ – Quận 11 – Thành phố Hồ Chí Minh.
Detail
funtap-game-studio--connect-2024-hanh-trinh-van-dam-bat-dau-tu-buoc-chan-nho-be
03/05/2024
Game Studio – Connect 2024: Hành trình vạn dặm bắt đầu từ bước chân nhỏ bé
Ngày 5/4 vừa qua, sự kiện Game Studio – Connect 2024 đã được Funtap tổ chức thành công với sự tham gia của đại diện các studio game.
Detail
funtap-ra-khoi-dua-funtap-chinh-phuc-bang-xep-hang-game-awards-2024
01/05/2024
Ra khơi đưa Funtap chinh phục bảng xếp hạng Game Awards 2024
Funtap đã bước vào vòng chung kết của Game Awards 2024. Anh chị em hãy cùng bình chọn cho Funtap tại hạng mục Nhà phát hành game xuất sắc ngay bây giờ nhé.
Detail
funtap-buoi-gap-go-thanh-cong-cua-cac-studio-tai-funtap
29/01/2024
Buổi gặp gỡ thành công của các studio tại Funtap
Vừa qua, team Corporate Development & Investor Relations đã tổ chức thành công buổi họp mặt kết nối các studio. Tại hội trường Đồng Đội, đại diện của các studio đã gặp gỡ và chia sẻ nhiều câu chuyện gần gũi, thú vị về ngành game và đặc biệt là về sản xuất và phát triển game.
Detail