HomeNewsroom

Kick-off dự án Chuyển đổi số tại Funtap corp.: Đổi mới để bứt phá

01/08/2024

Trong bối cảnh kỷ nguyên số đang phát triển mạnh mẽ, chuyển đổi số đã trở thành yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp – đặc biệt là các doanh nghiệp công nghệ như Funtap Corp. tồn tại và bứt phá trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Nhận thấy rõ chuyển đổi số là thách thức, nhưng hơn nữa là việc sống còn, là cơ hội để thay đổi, hoàn thiện và bứt phá, Funtap Corp. chính thức khởi động Dự án Chuyển đổi số từ ngày 09/07/2024. Dự án này sẽ được dẫn dắt bởi ông Nguyễn Thành Trung – VP of Engineering/ Head of Platform, với sự tham gia của tất cả các bộ phận trong công ty.

Cũng trong khuôn khổ dự án, ngày 25/07 vừa qua, Team Chuyển đổi số đã phối hợp với HR, Kế toán, CS, BD, Finance và các bộ phận khác tổ chức buổi Kick-off Dự án Chuyển đổi số nhằm chia sẻ về vai trò, mục tiêu và định hướng triển khai chuyển đổi số tại Funtap Corp. Đây không chỉ là mục tiêu ngắn hạn mà còn là chiến lược phát triển bền vững, nhằm tạo nên sự đột phá trong hiệu quả công việc và những giá trị vượt trội dành cho khách hàng của Funtap Corp.


Team Chuyển đổi số cùng đại diện các phòng ban tham gia buổi Kick-off dự án Chuyển đổi số tại Funtap Corp.

Mục tiêu & định hướng chuyển đổi số

Tại Funtap Corp., dự án Chuyển đổi số được triển khai nhằm tập trung giải quyết những vấn đề nhức nhối của các phòng ban liên quan tới các quy trình thủ công, bên cạnh đó, hỗ trợ tích hợp các công cụ tự động hóa, AI và quy trình tự động vào công việc nhằm nâng cao hiệu suất và tập trung quản lý. Cụ thể như sau:

Tăng cường hiệu quả và năng suất công việc: Áp dụng các công nghệ mới nhằm tự động hóa quy trình, giảm bớt công việc thủ công và tăng cường tính chính xác trong công việc hàng ngày.
Đáp ứng nhu cầu thực tế các team, phòng ban: Lắng nghe và hiểu rõ những nhu cầu, khó khăn của từng phòng ban để triển khai các giải pháp số hóa phù hợp, hỗ trợ tối đa cho các hoạt động kinh doanh.
Tăng cường an ninh và bảo mật: Sử dụng các công nghệ bảo mật tiên tiến để bảo vệ dữ liệu và thông tin của doanh nghiệp, đảm bảo mọi hoạt động diễn ra an toàn và bảo mật.
Thúc đẩy văn hóa làm việc số trong doanh nghiệp: Khuyến khích và hỗ trợ nhân viên làm quen với các công cụ và quy trình số hóa, xây dựng một môi trường làm việc hiện đại và hiệu quả.

Kế hoạch triển khai

Hiện tại, đội ngũ Platform đã và đang khai thác nhu cầu thực tế của các phòng ban, đồng thời bước đầu triển khai nhiều chức năng tự động hóa cho một số team/bộ phận. Trong Quý 3, dự kiến sẽ bước đầu phủ sóng số hóa tới toàn bộ các team/bộ phận bao gồm: CS, Finance, Kế toán, HR (TA, C&B, L&D), BD.

Chuyển đổi số không chỉ là xu hướng mà còn là nhu cầu cấp thiết giúp doanh nghiệp phát triển bền vững trong kỷ nguyên số. Chương trình Kick-off Dự án Chuyển đổi số chắc chắn sẽ đánh dấu một bước khởi đầu mới, đầy hứa hẹn cho hành trình số hóa của Funtap Corp.

Related articles

funtap-flashback-funtap-corp-ngay-ay-bay-gio
30/07/2024
Flashback: Funtap Corp. ngày ấy & bây giờ
Cùng khám phá Funtap Corp. ngày ấy – bây giờ với chùm ảnh đầy hoài niệm.
Detail
funtap-cung-xem-lai-nhung-hinh-anh-dang-nho-tai-buoi-ky-ket-vua-qua-nhe
22/07/2024
Hành trình chinh phục kho báu Funpiece: The Lost Island khép lại với những khoảnh khắc ấn tượng
Chuyến đi 4 ngày 3 đêm mang tên Funpiece: The Lost Island đã cập bến an toàn. Hãy cùng nhìn lại những thước phim đầy kỉ niệm của hành trình kì thú này nhé!
Detail
funtap-funtap-corp-to-chuc-kham-suc-khoe-cho-cbnv-nam-2024
05/06/2024
Funtap Corp. tổ chức khám sức khỏe cho CBNV năm 2024
Ngày 13&14/6/2024, công ty tổ chức chương trình khám sức khỏe cho CBNV. Hãy cùng theo dõi những thông tin quan trọng về chương trình này nhé!
Detail
funtap-tet-thieu-nhi-ron-rang-tieng-cuoi-cua-cac-thien-than-nho-nha-funtap-corp
05/06/2024
Tết thiếu nhi rộn ràng tiếng cười của các thiên thần nhỏ nhà Funtap Corp.
Các thiên thần nhỏ nhà Funtap Corp. đã có một Tết thiếu nhi ngập tràn niềm vui cùng những món quà dễ thương và một buổi tối rộn ràng tiếng cười tại khu vui chơi Chuchu Cafe Kids.
Detail
funtap-nghe-ke-ve-nhung-chuyen-di-gan-ket-cua-team-nha-nguoi-ta
21/05/2024
Nghe kể về những chuyến đi gắn kết của “team nhà người ta”
Mùa hè đến, những chuyến du lịch, team building đã bắt đầu khởi động trên toàn Funtap Corp. Các team đã có những chuyến đi gắn kết và “chữa lành” cực chất trong những ngày vừa qua. Hãy cùng Oneteam nghe kể lại những hoạt động vui hết nấc đó nhé!
Detail
funtap-anh-chi-em-funners-hao-hung-tham-gia-chuoi-hoat-dong-mung-sinh-nhat-funtap-tron-9-tuoi
14/05/2024
Anh chị em Funners hào hứng tham gia chuỗi hoạt động mừng sinh nhật Funtap tròn 9 tuổi
Trong ngày sinh nhật 9 tuổi của Funtap vừa qua (14/5), một chuỗi hoạt động đặc biệt dành riêng cho các Funners đã được anh chị em toàn công ty hào hứng tham gia.
Detail