HomeNewsroom

Rộn ràng các hoạt động nội bộ mùa Covid-19 từ các bộ phận

28/09/2021

Với tinh thần cách ly nhưng không cách xa, xa mặt nhưng không cách lòng, trong thời gian toàn công ty thực hiện WFH để phòng dịch Covid-19, các bộ phận của Funtap đã tổ chức nhiều hoạt động nội bộ để kết nối và nâng cao tinh thần CBNV ở cả 2 đầu cầu Nam Bắc.

Các hoạt động nội bộ được tổ chức với hình thức đa dạng, từ những mini-game chụp ảnh/quay vlog đồ ăn, hành trình giảm cân, giải mật thư, trả lời câu hỏi, chọn lời chúc trung thu cho tới những cuộc thi review sách hay những chương trình tặng quà đặc biệt. 

30 ngày qua, riêng bộ phận Marketing đã tổ chức 7 hoạt động bộ gồm mini-game “Cơm nhà mình nấu, liên hoan online, event “Góc làm việc tại nhà”, “Săn code nhận thưởng, “Giải mật thư kiến thức”, “Câu lạc bộ board game online” và thay avatar đồng hành mùa dịch. 

Anh chị em Game Publishing thì hào hứng tham gia giải đấu game nội bộ GP, event quay số may mắn cũng như các hoạt động nội bộ online theo chủ đề mỗi tuần như nấu ăn, thể thao hay làm gì sau thời gian giãn cách. 

Trong khi đó CBNV từ Business Development cảm thấy bất ngờ và “được yêu” với những phần quà rau củ siêu đầy đặn được đóng gói cẩn thận và gửi tới từng thành viên. Đặc biệt, cuộc thi BD MasterChef 2021 của nhà BD đã thu hút sự tham gia của 36 anh chị em, chia sẻ các món ăn và bí quyết nấu ăn trên group BD và facebook cá nhân của mình.

Nếu như các thành viên của BD “vỡ òa” với những hộp quà rau củ đầy ăm ắp thì các anh chị em Media cảm thấy rất ấm lòng với những phần quà handmade dễ thương, xinh xắn được các thành viên trong team đan móc theo hình tượng của từng “teammate”.

Bên cạnh hoạt động được các bộ phận tự tổ chức, thứ 6 hàng tuần, Công ty liên tục tổ chức mini-game “Truy tìm nhà thông thái” thông qua hình thức livestream. Chương trình nhận được sự hưởng ứng của hàng trăm lượt anh chị em đang làm việc tại các bộ phận từ tất cả các mảng kinh doanh. “Truy tìm nhà thông thái” là mini-game dạng giải đố, mỗi chương trình kéo dài trong vòng 1 giờ với 30 câu hỏi trắc nghiệm đa lĩnh vực: từ những nội dung liên quan đến công ty như nội quy lao động, quy trình làm việc, quy chế, v.v.. cho tới kiến thức chuyên môn và hiểu biết xã hội. 

Có thể nói, vũ khí mạnh mẽ nhất để chúng ta vượt qua giai đoạn này chính là tinh thần lạc quan, vui vẻ và sự kết nối đội ngũ. 60 ngày toàn Công ty thực hiện WFH, với tinh thần đồng đội và sáng tạo, CBNV từ các bộ phận trong toàn Công ty đã tích cực, chủ động tổ chức nhiều giải pháp để không chỉ duy trì tốt hiệu suất công việc mà còn kéo mọi người lại gần nhau, xóa bớt những khoảng cách về địa lý và khó khăn vì không được làm việc trực tiếp tại văn phòng. Hy vọng rằng, trong thời gian tới, chúng mình sẽ tiếp tục cố gắng thêm một chút nữa, cùng nhau vượt qua khoảng thời gian khó khăn để chinh phục thành công những mục tiêu phía trước. 

 

Related articles

funtap-loi-chuc-tot-dep-gui-toi-20-giang-vien-noi-bo-nhan-ngay-20-11
25/11/2021
Lời chúc tốt đẹp gửi tới 20 giảng viên nội bộ nhân ngày 20-11
Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, team L&D và Công ty xin gửi lời cảm ơn và những lời chúc tốt đẹp tới 20 anh chị em là giảng viên nội bộ của Funtap. Với những giáo trình đào tạo được chuẩn bị kỹ lưỡng, các giảng viên nội bộ đã chia sẻ và góp phần trang bị thêm nhiều kiến thức hữu ích, giúp CBNV từ các mảng kinh doanh phát triển bản thân, không ngừng cải tiến và nâng cao hiệu quả công việc.
Detail
funtap-chuc-cac-chi-em-funtap-mot-ngay-20-10-nhieu-niem-vui-va-y-nghia
25/11/2021
Chúc các chị em Funtap một ngày 20/10 nhiều niềm vui và ý nghĩa!
Beautiful Time With You - Sự kiện mừng ngày 20-10 đã diễn ra lúc 10h sáng nay. Chương trình năm nay được tổ chức theo mô hình kết hợp online và offline với mini-game chụp ảnh, trò chơi kiến thức online và vòng quay may mắn với những phần quà ấn tượng, độc đáo gửi tới phái đẹp của công ty.
Detail
funtap-mung-vua-tam-quoc-buoc-sang-tuoi-len-7-nhat-kiem-giang-ho-ky-niem-3-nam-ra-mat-du-an
25/11/2021
Mừng Vua Tam Quốc bước sang tuổi lên 7, Nhất Kiếm Giang Hồ kỷ niệm 3 năm ra mắt dự án
Ngày 16/10/2021, sự kiện mừng sinh nhật 2 sản phẩm game Vua Tam Quốc và Nhất Kiếm Giang Hồ đã được tổ chức tại hội trường Đồng Đội với sự tham gia của nhiều thế hệ thành viên 2 team dự án. Tại sự kiện, Funners đã cùng lắng nghe chia sẻ từ đại diện Ban lãnh đạo công ty, xem clip Những dấu ấn nổi bật của mỗi dự án và thổi nến, cắt bánh mừng sinh nhật 2 trong số các tượng đài làm nên tên tuổi của Funtap.
Detail
funtap-90-cbnv-tai-tat-ca-cac-mang-kinh-doanh-da-tiem-it-nhat-1-mui-vaccine-phong-covid-19
28/09/2021
90% CBNV tại tất cả các mảng kinh doanh đã tiêm ít nhất 1 mũi vaccine phòng Covid-19
Tính đến nay, toàn bộ các mảng kinh doanh của Funtap đã có gần 90% nhân sự được tiêm Vaccine (ít nhất 1 mũi). Trong đó không chỉ có các trường hợp tiêm theo diện đăng ký tại công ty hay địa phương, mà còn bao gồm cả những trường hợp đặc biệt cần tiêm tại bệnh viện.
Detail
funtap-gan-200-cbnv-quay-tro-lai-van-phong-lam-viec-sau-2-thang-cach-ly-xa-hoi
28/09/2021
Gần 200 CBNV quay trở lại văn phòng làm việc sau 2 tháng cách ly xã hội
Ngày 22/9/2021, gần 200 CBNV đầu tiên của văn phòng Hà Nội đã quay trở lại văn phòng làm việc sau 2 tháng thực hiện cách ly xã hội để phòng dịch Covid-19. 60 ngày WFH cũng là khoảng thời gian chúng mình phát huy tối đa khả năng sáng tạo và tinh thần đồng đội để xóa nhòa đi khoảng cách địa lý.
Detail
funtap-dap-hop-welcome-kit-cua-funtap
02/06/2021
“Đập hộp” Welcome kit của Funtap
Kể từ tháng 6 này, Funtap sẽ chào đón nhân viên mới bằng một bộ Welcome kit cực xinh.
Detail