Cộng tác viên Chăm sóc khách hàng

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Hỗ trợ khách hàng qua Facebook, Call, SMS, Zalo,...
  • Tiếp nhận và phản hồi nhanh chóng, chính xác về các vấn đề KH gặp phải khi trải nghiệm game
  • Lên kế hoạch hỏi thăm và ghi nhận ý kiến khách hàng để cải tiến chất lương sản phẩm tốt hơn.
  • Lập các báo cáo về tiến độ chăm sóc khách hàng cho trưởng bộ phận hàng tuần, hàng tháng.

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (Hoặc các sinh viên năm cuối)
  • Có kĩ năng đọc hiểu Tiếng Anh cơ bản 
  • Nữ, độ tuổi từ 20 - 24, ngoại hình ưa nhìn
  • Nhanh nhẹn, hòa nhã, kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng giao tiếp tốt.
  • Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
  • Có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm, chịu áp lực công việc.
  • Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn và tinh thần trách nhiệm cao

3. QUYỀN LỢI

  • Mức lương hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực.
  • Được làm việc trong một môi trường năng động, trẻ trung, Top đầu về mảng mobile game tại thị trường Việt Nam.
  • Thời gian làm việc: 09:00 - 18:00 (Thứ 2-Thứ 7) 
  • Có quy trình đào tạo bài bản và lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Gia nhập Funtap

Thông tin đăng ký

Tệp đính kèm có đuôi .doc, docx, pdf
Đặt tên file CV_vị trí ứng tuyển_Họ và tên