CTV Chăm sóc khách hàng (Tiếng Trung)

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Đầu mối tiếp nhận các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, ghi nhận ý kiến khách hàng để cải tiến chất lương sản phẩm tốt hơn. (chat và email)
  • Thu thập và sắp xếp các ý kiến liên quan đến game user đề cập hàng ngày
  • Phối hợp và trao đổi với Developer Trung Quốc xử lý yêu cầu của khách hàng.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Sinh viên năm cuối đang chờ bằng hoặc mới tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngôn ngữ tiếng Trung
  • Thành thạo tiếng Trung (Nghe, nói, đọc, viết).
  • Kĩ năng Office tốt (Word, Excel, Power Point)
  • Chịu khó học hỏi, có chí cầu tiến cao, muốn phát triển bản thân.
  • Ưu tiên ứng viên muốn làm việc gắn bó lâu dài với Công ty.

III. QUYỀN LỢI

  • Có cơ hội được trở thành nhân viên chính thức
  • Được làm việc trong một môi trường năng động, trẻ trung, Top đầu về mảng mobile game tại thị trường Việt Nam.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7 (9h - 18h00)
  • Có quy trình đào tạo bài bản và lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Gia nhập Funtap

Thông tin đăng ký

Tệp đính kèm có đuôi .doc, docx, pdf
Đặt tên file CV_vị trí ứng tuyển_Họ và tên