Customer Service Staff

1, Môi trường:

2. Số lượng cần tuyển: 02 người
3. Mức lương: Thỏa thuận (theo đúng năng lực) + Đãi ngộ của Công ty
4. Mô tả Công việc:

 

  • Trực inbox các fanpage Game của cty
  • Phối hợp với bộ phận Vận hành và kĩ thuật xử lý lỗi cho Khách hàng
  • Follow toàn bộ sự kiện trên fanpage và sự kiện Ingame
  • Tổ chức khảo sát dịch vụ chăm sóc khách hàng fanpage
  • Tổ chức sự kiện trên fanpage được chỉ định
  • Tổng hợp & báo cáo các chỉ số chăm sóc khách hàng fanpage theo tuần/tháng

5. Yêu cầu tuyển dụng:

  • Độ tuổi từ 20-25
  • Đam mê, yêu thích game là một lợi thế
  • Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn và tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có khả năng làm thêm giờ theo yêu cầu của công việc.
  • Khả năng nắm bắt công việc nhanh và linh hoạt.
  • Cầu tiến, ham học hỏi các kỹ năng cần thiết đáp ứng nhu cầu công việc.

6. Quyền lợi + Chế độ đãi ngộ:

  • Thưởng lương tháng lên đến 15 + rất nhiều đãi ngộ (thưởng KPI, thưởng nóng, thưởng tự khoe thành tích cuối tháng...), 
  • Xét review lương trung bình 1- 2 lần trên năm.
  • Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. 
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến. 
  • Làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo.  
  • Fulltime từ thứ 2 - thứ 6, từ 9h- 18h. 1 tháng làm thêm 2 - 3 sáng thứ 7 tùy lịch
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và được khám sức khỏe định kỳ  (do công ty tổ chức)

7. Hồ sơ + Thông tin liên hệ: (Ghi rõ vị trí và nơi ứng tuyển)

 Hồ sơ ứng tuyển:

       -  Nộp qua email: hr@funtap.vn  

       - Bao gồm: 01 bản CV ghi rõ  quá trình học tập, khả năng và kinh nghiệm và Đơn xin việc.

Thông tin liên hệ:

       - BP Tuyển dụng. SĐT: 0982171732

       - VP Hà Nội: Tầng 4, tòa nhà Tây Hà, số 19 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

 

Gia nhập Funtap

Thông tin đăng ký

Tệp đính kèm có đuôi .doc, docx, pdf
Đặt tên file CV_vị trí ứng tuyển_Họ và tên