1, Môi trường:
2. Số lượng cần tuyển: 02 người
3. Mức lương: Thỏa thuận (theo đúng năng lực) + Đãi ngộ của Công ty
4. Mô tả Công việc:
- Thực hiện công tác chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, giải quyết khiếu nại của người chơi.
- Thực hiện và hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của trò chơi.
- Kết hợp với vận hành trong việc xử lý các khiếu nại, các vi phạm trên server, diễn đàn.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn
5. Yêu cầu tuyển dụng:
- Độ tuổi từ 20-25
- Đam mê, yêu thích game là một lợi thế
- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn và tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng làm thêm giờ theo yêu cầu của công việc.
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh và linh hoạt.
- Cầu tiến, ham học hỏi các kỹ năng cần thiết đáp ứng nhu cầu công việc.
6. Quyền lợi + Chế độ đãi ngộ:
- Thưởng lương tháng lên đến 15 + rất nhiều đãi ngộ (thưởng KPI, thưởng nóng, thưởng tự khoe thành tích cuối tháng...),
- Xét review lương trung bình 1- 2 lần trên năm.
- Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo.
- Fulltime từ thứ 2 - thứ 6, từ 9h- 18h. 1 tháng làm thêm 2 - 3 sáng thứ 7 tùy lịch
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và được khám sức khỏe định kỳ (do công ty tổ chức)
7. Hồ sơ + Thông tin liên hệ: (Ghi rõ vị trí và nơi ứng tuyển)
Hồ sơ ứng tuyển:
- Nộp qua email: hr@funtap.vn
- Bao gồm: 01 bản CV ghi rõ quá trình học tập, khả năng và kinh nghiệm và Đơn xin việc.
Thông tin liên hệ:
- BP Tuyển dụng. SĐT: 0982171732
- VP Hà Nội: Tầng 4, tòa nhà Tây Hà, số 19 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội