Tham gia xây dựng và quản lý đội ngũ Team Marketing Game, thực hiện các xây dựng và triển khai kế hoạch phát hành sản phẩm game của công ty
Lên kế hoạch Marketing và chiến lược quảng bá, truyền thông cho sản phẩm game của công ty
Phân tích số liệu, phân bổ ngân sách Marketing sản phẩm tối ưu hóa doanh thu và chất lượng người dùng cho sản phẩm.
Giám sát các kênh quảng cáo (Facebook, Google , Tiktok, ASA, Adnet, ...) và các hoạt động Branding bổ trợ của sản phẩm. Đưa ra định hướng tối ưu và phương án chạy cho nhân sự phụ trách.
II. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Am hiểu về Marketing và Game Online. Từng tham gia chơi một số sản phẩm Game trên thị trường.
Có kinh nghiệm làm việc và quản lý đội ngũ team Marketing phát hành sản phẩm game/app
Yêu thích và có kiến thức về Game Mobile. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong mảng phát hành game
Có hiểu biết về Digtial Ads và xây dựng chiến dịch Branding.
Có khả năng xử lý số liệu, lập kế hoạch và triển khai làm việc nhóm với đội ngũ.
Có kinh nghiệm thực hiện các hoạt động Online Marketing trên Facebook, Google, TikTok, Adnet, ASA, ... (ngân sách lớn là 1 lợi thế).....
Ưu tiên có khả năng sử dụng ngoại ngữ tốt (Tiếng Anh)
III. QUYỀN LỢI
Lương thỏa thuận theo năng lực
Trợ cấp ăn trưa bằng coupon (giá trị 50k/ngày) qua ví điện tử của công ty tại canteen, Vé gửi xe free.
Thưởng cá nhân/team xuất sắc hàng tháng/quý.
Thưởng cuối năm (theo tình hình kinh doanh của công ty và kết quả công việc)
Chế độ khác: BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động. Bảo hiểm sức khỏe 24/7 MIC (cấp Lead trở lên, hỗ trợ mua kèm người nhà)
Du lịch khám phá các vùng đất mới, Teambuilding gắn kết đội ngũ 2 lần/năm cùng toàn thể CBNV công ty
Khám sức khỏe định kỳ, Đào tạo và các chương trình văn hóa nội bộ v.v...
Nghỉ phép 12 ngày/năm
Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6 (9h - 18h00) và 2-3 sáng thứ 7 cách tuần (remote)
Ngoài ra công ty còn có các CLB chăm lo sức khỏe thể chất tinh thần cho CBNV: Yoga, bóng đá, thư viện đọc sách...