Lên kế hoạch Marketing và chiến lược quảng bá, truyền thông cho sản phẩm game của công ty
Phân tích số liệu, phân bổ ngân sách Marketing sản phẩm tối ưu hóa doanh thu và chất lượng người dùng cho sản phẩm.
Giám sát các kênh quảng cáo (Facebook, Google Adwords,...) và các hoạt động Branding bổ trợ của sản phẩm. Đưa ra định hướng tối ưu và phương án chạy cho nhân sự phụ trách.
Chịu trách nhiệm về các ấn phẩm quảng cáo, bao gồm Banner Ads và Video Ads
Chịu trách nhiệm về các hoạt động Branding. Lên ý tưởng chiến dịch Branding tổng thể cho sản phẩm cùng team dự án
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông.
Có khả năng xử lý số liệu, lập kế hoạch và triển khai làm việc nhóm với đội ngũ
Có hiểu biết về Digtial Ads và Branding. Thực hiện các hoạt động Online Marketing trên Facebook, Google Adwords (ngân sách lớn là 1 lợi thế)
Ưu tiên ứng viên có khả năng ngoại ngữ tốt và hiểu biết về Game
Có gu thẩm mỹ, góc nhìn đánh giá và triển khai các ấn phẩm quảng cáo cho sản phẩm. Có kinh nghiệm triển khai về mảng nhận diện thương hiệu cho các nhãn hàng, dự án là 1 lợi thế
3. QUYỀN LỢI
Lương thỏa thuận theo năng lực
Trợ cấp ăn trưa bằng coupon (giá trị 50k/ngày) qua ví điện tử của công ty tại canteen Funtime, Vé gửi xe free.
Thưởng Wow Award, Supper Funner hàng tháng/quý (giải thưởng cho cá nhân/team xuất sắc)
Thưởng cuối năm (theo tình hình kinh doanh của công ty và kết quả công việc)
Review lương 6 tháng/lần
Chế độ khác: BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động. Bảo hiểm sức khỏe 24/7 MIC (cấp Lead trở lên, hỗ trợ mua kèm người nhà)
Du lịch khám phá các vùng đất mới, Teambuilding gắn kết đội ngũ 2 lần/năm cùng toàn thể CBNV công ty
Khám sức khỏe định kỳ, Đào tạo và các chương trình văn hóa nội bộ v.v...
Nghỉ phép 12 ngày/năm
Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6 (9h - 18h00) và 2-3 sáng thứ 7 cách tuần (remote)
Ngoài ra công ty còn có các CLB chăm lo sức khỏe thể chất tinh thần cho CBNV: Yoga, bóng đá, thư viện đọc sách...