Trang chủTin tức

Hành trình Fight for the Fun tại Đà Nẵng: Funners hai miền tụ hội

18/07/2020

Từ 30/5 đến 1/ 6, hơn 400 Funners từ văn phòng Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh đã tập trung tại Đà Nẵng để tham gia hành trình Fight for the Fun nhân dịp sinh nhật Funtap 5 tuổi. Sự kiện năm nay gồm phần team building và gala dinner với nhiều hoạt động bên lề để Funners nhìn lại hành trình 5 năm và cùng nhau hướng về phía trước. 

Chương trình teambuilding được thiết kế “hard-core” cả về trí tuệ và thể lực trên bờ biển Đà Nẵng

8 tiểu đội tham gia sự kiện nhận nhiệm vụ trang trí booth game theo chủ đề, để nhìn lại và vinh danh những tựa game tên làm nên tên tuổi của Funtap trong suốt 5 năm vừa qua.

Những tiết mục “cây nhà lá vườn” nhưng không kém phần sôi động và chuyên nghiệp từ Funners

500 anh em Funners “quẩy banh nóc nhà” tại gala Fight for the Fun

Tiệc sinh nhật công ty đã kết thúc nhưng hành trình Fight for the Fun (chiến đấu vì những niềm vui) vẫn tiếp tục. Chúc các thế hệ Funners luôn mạnh khỏe, máu lửa, sáng tạo để cùng Funtap phá tan những hạn và chinh phục những thử thách khó nhằn phía trước.

Sau chưa đầy 5 năm hoạt động, Funtap hiện là một trong những nhà phát hành thống lĩnh thị trường game MMORPG, card battle và SLG tại Việt Nam với các tựa game đình đám như: Tình kiếm 3D (MMORPG 3,6 triệu người chơi, 230 máy chủ), Nhất Kiếm Giang Hồ (MMORPG 3,5 triệu người chơi, 228 máy chủ), Vua Tam Quốc (SLG 1,2 triệu người chơi, 187 máy chủ),... Cho tới nay, Funtap đã phát hành trên 70 tựa game các thể loại, phục vụ trên 35 triệu khách hàng toàn cầu.

 

Tin khác

funtap-toan-bo-can-bo-nhan-vien-funtap-tham-gia-year-end-party-tai-ha-noi-va-tp-ho-chi-minh
02/06/2021
Toàn bộ cán bộ nhân viên Funtap tham gia Year-end Party tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Ngày 16/1/2021 Tiệc tất niên 2020: Phiên chợ niềm vui của văn phòng Funtap Hà Nội đã diễn ra với sự tham gia của tất cả các cán bộ nhân viên. “Phiên chợ niềm vui” đã “gõ cửa” văn phòng Funtap TP. HCM với buổi tiệc tất niên tại OZ COFFEE HOUSE hôm 23/1/2021. Mời anh chị em cùng nhìn lại những khoảnh khắc cực đáng yêu của tất cả CBNV Funtap trong sự kiện được đón chờ nhất năm này nhé!
Chi tiết
funtap-chi-em-funtap-hao-hung-dap-hop-qua-tang-20-10
26/10/2020
Chị em Funtap hào hứng “đập hộp” quà tặng 20-10
Sáng 20/10 vừa rồi, hội chị em Funtap đã có một buổi sáng tràn đầy cảm xúc với sự kiện "Có em đời thêm vui" tại Hội trường Đồng Đội, tầng 02 tòa Tây Hà.
Chi tiết
funtap-hundreds-of-funners-participated-in-internal-training-towards-the-goal-of-professionalizing-the-human-resources
28/08/2020
Hundreds of Funners participated in internal training, towards the goal of professionalizing the human resources
The February training programs were designed with topics to improve skills such as change adaptation, recruitment interview skills, Mindmap usage at work, ...
Chi tiết
funtap-hang-tram-luot-funners-tham-gia-dao-tao-noi-bo-huong-toi-muc-tieu-chuyen-nghiep-hoa-bo-may-nhan-su
16/04/2020
Hàng trăm lượt Funners tham gia đào tạo nội bộ, hướng tới mục tiêu chuyên nghiệp hóa bộ máy nhân sự
Các chương trình đào tạo tháng 2 được xây dựng với các chủ đề nâng cao kĩ năng như thích ứng với sự thay đổi, kĩ năng phỏng vấn tuyển dụng, kĩ năng đào tạo hay kĩ năng sử dụng bản đồ tư duy Mindmap trong công việc,…
Chi tiết
funtap-hon-100-funners-tham-gia-giai-dau-funtaps-lol-championship-2020
16/04/2020
Hơn 100 Funners tham gia giải đấu Funtap’s LOL Championship 2020
Funtap’s LOL Championship – Giải game nội bộ được mong chờ nhất trong năm của nhà Funtap sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 21/2/2020 với sự tham gia của hơn 100 Funners tại cả hai văn phòng Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.
Chi tiết
funtap-funners-hai-mien-khai-xuan-canh-ty-nhan-li-xi-cuc-xom
10/04/2020
Funners hai miền khai xuân Canh Tý nhận lì xì cực “xôm”
Chiều 30/1 (tức mùng 6 tháng Giêng năm Canh Tý), hàng trăm anh em Funners ở cả hai miền đã nô nức khai xuân và nhận lì xì tết từ đại diện ban giám đốc. Tại đầu cầu Hà Nội, buổi phát lì xì đầu năm được tổ chức lần lượt ở 3 tầng của tòa văn phòng Tây Hà với rượu vang, mascot thần tài và lì xì tết.
Chi tiết