Trang chủTin tức

Lộ diện 5 đội bóng sáng giá của giải bóng đá Funcup 2023

07/09/2023

Tháng 9 này, giải bóng đá thường Funcup 2023 đã chính thức quay trở lại với sự tham gia của 05 đội bóng đến từ các team, bộ phận trong Funtap, cũng như sự cổ vũ đông đảo của CBNV toàn công ty.

 

5 đội bóng với 5 cái tên vô cùng  ấn tượng hứa hẹn sẽ đem tới những trận cầu đỉnh cao, kịch tính : FC Reborn, FC Platform, Techlab FC, FC What’s up gang gang, FC What’s up bang bang.

Hãy cùng tìm hiểu những thông tin thú vị về các đội bóng tham gia giải bóng đá Funcup 2023 nhé!

 

Đội bóng Platform

Được thành lập từ năm 2015, FC Platform là đội bóng kì cựu với nhiều cái tên quen thuộc. Đến với giải đấu năm nay, đội sẽ mang đến lối đá tấn công đẹp mắt, đầy quyến rũ và pha thêm tính chất giải trí làm hài lòng tất cả các cổ động viên. Bên cạnh đó đây còn là đội chơi có các bóng hồng tham gia vào đội mang đến không khí cực kì rộn ràng.

Với slogan: “Mưa luôn chứ không sấm chớp” và mục tiêu là “Ăn ba ăn bốn giải” chắc chắn FC Platform đã rất sẵn sàng đến với những trận đấu đỉnh cao trong thời gian tới.

 

Đội bóng Reborn

FC Reborn là một đội bóng mới, chỉ vừa thành lập vào tháng 8 năm 2023 nhưng có lẽ cũng sẽ khiến nhiều đối thủ phải “để ý”. Bởi năm nay, FC Reborn sẽ mang đến giải đấu một đội hình hùng hậu với 30 cầu thủ trẻ mạnh mẽ và nhiệt huyết.

Với slogan nghe thôi cũng thấy “lo sợ”  “Thợ săn ống đồng” và mục tiêu “Ống đồng đội bạn”, đội trưởng Phạm Hồng Nam cùng các đồng đội hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ trong mùa giải năm nay.

 

Đội bóng Techlab 

Techlab FC được thành lập năm 2022, đến nay tròn đã 1 năm tuổi vì vậy bên cạnh sự mới mẻ, các cầu thủ của Techlab đã có thêm nhiều sự ăn ý không chỉ trên sân mà còn trên cả bàn nhậu. Đến với Funcup 2023, đội bóng mang đến những anh trai bụng bia cho giải đấu thêm sôi động.

Các cầu thủ của Techlab FC đều hướng tới một mục tiêu chung với slogan: “Đá xong đi nhậu” “Mang mồi nhậu về cho anh em". Techlab đoàn kết!” chắc chắn cũng sẽ tham gia các trận đấu một cách hết mình và đẹp mắt.

 

Đội bóng What’s up Gang Gang

‘Whats Up Gang Gang’ sẽ mang đến giải đấu sự đoàn kết vững mạnh, tinh thần đội nhóm và kỹ năng chơi bóng chuyên nghiệp. Với tiêu chí "cam kết thi đấu công bằng, tôn trọng đối thủ", đội bóng hứa hẹn sẽ tạo nên những trận đấu đầy cảm xúc và sự cạnh tranh.

 

Đội bóng What’s up Bang Bang

Mục tiêu của What’s up Bang Bang không chỉ đơn thuần là chiến thắng, mà còn là để tạo ra những pha bắn pháo hoa trên sân, và đảm bảo rằng mọi trận đấu đều ‘Whats Up Bang Bang!'”

 

Tin khác

funtap-sang-tao-khong-ngung-va-dung-len-tu-that-bai-voi-wenovation-awards-va-failure-counts-2023
18/01/2024
Sáng tạo không ngừng và Đứng lên từ thất bại với Wenovation Awards và Failure Counts 2023
Ngày 17/1 và 18/1, vòng thuyết trình 2 cuộc thi Failure Counts và Wenovation 2023 đã diễn ra với rất nhiều bài thi chất lượng và ấn tượng.
Chi tiết
funtap-mua-giai-esport-championship-2023-ket-thuc-thanh-cong
22/12/2023
Mùa giải Esport Championship 2023 kết thúc với nhiều bất ngờ
Giải đấu Esport Championship 2023 thu hút sự tham gia của đông đảo anh chị em đam mê thể thao điện tử tại các Công ty.
Chi tiết
funtap-cbvn-nu-rang-ro-tham-gia-cac-hoat-dong-chao-mung-20-10
20/10/2023
CBVN nữ rạng rỡ tham gia các hoạt động chào mừng 20/10
Nhân dịp đặc biệt 20/10, Funtap đã tổ chức rất nhiều hoạt động đặc biệt, những món quà ngọt ngào và lời chúc bất ngờ gửi tới các CBNV nữ.
Chi tiết
funtap-funtap-corp-to-chuc-kham-suc-khoe-dinh-ky-nam-2023
26/05/2023
Funtap tổ chức khám sức khỏe định kỳ năm 2023
Chương trình khám sức khỏe định kỳ năm 2023 của Funtap Corp. được diễn ra chuyên nghiệp, đảm bảo tiêu chuẩn y tế với sự đồng hành của Phòng khám Đa Khoa Thu Cúc.
Chi tiết
funtap-cbnv-hao-hung-tham-du-tiec-tan-nien-2023-va-boc-tham-li-xi-tet
30/01/2023
CBNV hào hứng tham dự Tiệc Tân niên 2023 và bốc thăm lì xì Tết
Sáng ngày 27/01/2023, trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới Quý Mão 2023, Funtap đã tổ chức Tiệc Tân niên 2023 với sự tham dự của Ban Lãnh đạo và CNBV trong Công ty.
Chi tiết
funtap-tram-xuan-hoi-ngoi-chuong-trinh-year-end-party-doc-dao-va-y-nghia
30/01/2023
Trạm Xuân Hội Ngội - chương trình Year-end Party độc đáo và ý nghĩa
Sau một năm với nhiều hoạt động và trải nghiệm đáng nhớ cùng nhau, Funtap đã mang đến cho CBNV một chương trình Year-end Party độc đáo và ý nghĩa mang tên Trạm Xuân Hội Ngộ. Đây cũng chính là cơ hội để gặp mặt, nhìn lại chặng đường một năm đã qua và cùng nhau hướng tới các mục tiêu trong năm mới 2023.
Chi tiết