HomeNewsroom

Một nửa xinh đẹp của Funtap hào hứng tham gia sự kiện “Từ ngày em đến” mừng ngày 8/3

02/06/2021

Ngày 8/3, sự kiện "Từ ngày em đến" được tổ chức tại Hội trường đồng đội với sự tham gia của gần 200 CBNV nữ đang làm việc tại Funtap.

Cùng với những món quà cực xinh được công ty chuẩn bị và gửi tận tay toàn bộ các chị em ở cả 2 văn phòng Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, sự kiện còn mang đến cho CBNV nữ của Funtap những trải nghiệm khó quên như photo booth chụp ảnh lấy ngay, những bản tình ca đặc biệt từ cánh mày râu, mini game, và đặc biệt là một chiếc MV siêu đáng yêu được anh em Funtap cất công chuẩn bị.

Thông qua sự kiện này, Funtap muốn gửi lời tri ân đặc biệt tới các CBNV nữ. Hy vọng “một nửa xinh đẹp” đã có một ngày mồng 8-3 thật vui và chúc cho tất cả chị em của Funtap luôn xinh đẹp rạng ngời, vui tươi, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

 

Related articles

funtap-dap-hop-welcome-kit-cua-funtap
02/06/2021
“Đập hộp” Welcome kit của Funtap
Kể từ tháng 6 này, Funtap sẽ chào đón nhân viên mới bằng một bộ Welcome kit cực xinh.
Detail
funtap-bo-qua-tang-sinh-nhat-funtap-tron-6-tuoi-co-gi
02/06/2021
Bộ quà tặng Sinh nhật Funtap tròn 6 tuổi có gì?
Sinh nhật Funtap tròn 6 tuổi, công ty gửi tới toàn thể cán bộ nhân viên những set quà tặng sinh nhật để tham dự sự kiện Sinh nhật Công ty.
Detail
funtap-talent-for-game-cuoc-thi-tim-kiem-tai-nang-van-hanh-game-to-chuc-vong-so-loai
02/06/2021
Talent for Game - Cuộc thi tìm kiếm tài năng Vận hành Game tổ chức Vòng Sơ loại
Cháy hết mình, đam mê và nỗ lực chính là những từ để hình dung về 2 buổi sơ loại của TALENT FOR GAME - Cuộc thi tìm kiếm tài năng Vận hành Game được bắt đầu triển khai từ 9/4 và dự kiến kết thúc vào ngày 2/6. Mời anh chị em cùng nhìn lại một số hình ảnh của sự kiện.
Detail
funtap-goi-tron-tam-tinh-trong-hop-qua-tet-2021-gui-can-bo-nhan-vien
02/06/2021
Gói trọn tâm tình trong hộp quà tết 2021 gửi cán bộ nhân viên
Gói trọn tấm chân tình trong từng giỏ tre đan truyền thống, hộp quà tết Funtap 2021 mang theo hương vị Tết với các loại hạt sấy, rượu vang, phong bao lì xì với họa tiết, hình ảnh linh vật Funtap trong trang phục cổ truyền Việt Nam.
Detail
funtap-van-phong-funtap-vang-khach-ngay-can-tet-du-da-len-do-long-lay-1
02/06/2021
Văn phòng Funtap vắng khách ngày cận tết dù đã “lên đồ” lộng lẫy
Không khí tết đã kịp về với văn phòng Funtap Hà Nội và tp. Hồ Chí Minh đúng một tuần trước khi toàn bộ cán bộ nhân viên tại Văn phòng Hà Nội chính thức có quyết định làm việc tại nhà trước các diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Anh chị em cùng corp.funtap.vn dạo một vòng quanh các tiểu cảnh tết tại Funtap năm nay nhé!
Detail
funtap-toan-bo-can-bo-nhan-vien-funtap-tham-gia-year-end-party-tai-ha-noi-va-tp-ho-chi-minh
02/06/2021
Toàn bộ cán bộ nhân viên Funtap tham gia Year-end Party tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Ngày 16/1/2021 Tiệc tất niên 2020: Phiên chợ niềm vui của văn phòng Funtap Hà Nội đã diễn ra với sự tham gia của tất cả các cán bộ nhân viên. “Phiên chợ niềm vui” đã “gõ cửa” văn phòng Funtap TP. HCM với buổi tiệc tất niên tại OZ COFFEE HOUSE hôm 23/1/2021. Mời anh chị em cùng nhìn lại những khoảnh khắc cực đáng yêu của tất cả CBNV Funtap trong sự kiện được đón chờ nhất năm này nhé!
Detail