Trang chủTin tức

CBNV Funtap hiến tặng 61 đơn vị máu trong Ngày hội hiến máu 2021

25/11/2021

Sáng 17/11/2021, ngày hội hiến máu 2021 được tổ chức với sự tham gia của gần 90 CBNV đang làm việc tại các văn phòng của Funtap tại Hà Nội. Kết thúc sự kiện, CBNV đã hiến tặng 61 đơn vị máu cho đơn vị tiếp nhận là Viện Huyết học truyền máu Trung Ương.

Cùng với các chương trình trách nhiệm xã hội như mua lịch từ thiện, ủng hộ quỹ phòng chống Covid, quỹ Vaccine, trang thiết bị y tế và thiết bị học tập, v.v.. thì ngày hội hiến máu là hoạt động nhân đạo ý nghĩa được Funtap duy trì đều đặn hằng năm, thu hút sự quan tâm và tham gia của đông đảo CBNV.

Công ty hy vọng với Ngày hội Hiến máu 2021, các CBNV có thể chung tay cùng Viện Huyết học Truyền máu Trung ương góp những “giọt hồng” mang đến cơ hội sống và khỏi bệnh cho nhiều bệnh nhân đang cần được truyền máu.

 

Tin khác

funtap-funtap-corp-ky-thoa-thuan-hop-tac-voi-hoc-vien-buu-chinh-vien-thong
02/02/2024
Funtap Corp. ký thỏa thuận hợp tác với Học Viện Bưu Chính Viễn Thông
Ngày 25/01 vừa qua, Funtap Corp. đã ký thỏa thuận hợp tác trong đào tạo, hướng nghiệp và tuyển dụng với Khoa Tài chính Kế toán 1 (Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông).
Chi tiết
funtap-dai-dien-funtap-corp-lam-dien-gia-tai-workshop-huong-nghiep-cho-sinh-vien-fpt-polytechnic
20/11/2023
Funtap tổ chức Workshop hướng nghiệp cho sinh viên FPT Polytechnic
Đây là workshop định hướng thực tập học kỳ Spring 2024 dành cho các sinh viên khối ngành CNTT, Thiết kế và Kinh tế của trường FPT Polytechnic.
Chi tiết
funtap-funtap-chung-tay-giup-do-cac-benh-nhan-tai-benh-vien-k-tan-trieu
30/01/2023
Funtap chung tay giúp đỡ các bệnh nhân tại bệnh viện K Tân Triều
Mở đầu hành trình thiện nguyện năm Quý Mão, vừa qua, Funtap đã trao tặng 50 suất quà đến các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện K Tân Triều.
Chi tiết
funtap-funtap-ung-ho-thiet-bi-vat-tu-y-te-phuc-vu-chong-dich-covid-19-tai-bv-benh-nhiet-doi-tp-hcm-1
25/11/2021
Nếu có thể, hãy ủng hộ laptop, máy tính bảng, điện thoại cũ còn giá trị sử dụng... giúp các em học sinh khó khăn học trực tuyến
Chúng ta đang trải qua những ngày tháng lịch sử. Làn sóng Covid-19 quét qua khiến cho cuộc sống của không ít người rơi vào tình cảnh lao đao. Gánh nặng lại chồng thêm gánh nặng khi trẻ em không thể tới trường, nhiều gia đình không còn khả năng trang bị cho con em mình các thiết bị thông thường để phục vụ việc học trực tuyến. Hàng chục ngàn đứa trẻ đang đứng trước nguy cơ phải trì hoãn con đường học tập của mình.
Chi tiết
funtap-funtap-ung-ho-thiet-bi-vat-tu-y-te-phuc-vu-chong-dich-covid-19-tai-bv-benh-nhiet-doi-tp-hcm
28/09/2021
Funtap ủng hộ thiết bị vật tư y tế phục vụ chống dịch Covid-19 tại BV Bệnh Nhiệt đới TP. HCM
Tiếp tục đồng hành cùng tuyến đầu chống dịch Covid-19. Tuần vừa qua, Funtap đã dành toàn bộ ngân sách Trách nhiệm xã hội còn lại của năm 2021 để mua vật tư y tế nhằm hỗ trợ hoạt động chống dịch Covid-19 tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới thành phố Hồ Chí Minh.
Chi tiết
funtap-funtap-va-doi-tac-thanh-toan-9pay-chung-tay-ung-ho-600-trieu-dong-cho-quy-mua-vaccine-phong-covid-19-cua-mttq-vn-tp-ha-noi
21/07/2021
Funtap và 9pay chung tay ủng hộ 600 triệu đồng cho quỹ mua vaccine phòng Covid-19 của MTTQ VN tp. Hà Nội.
Trong những ngày đầu tháng 6 vừa qua, CBNV từ tất cả các mảng kinh doanh của Funtap cùng với đối tác 9Pay đã chung tay quyên góp mỗi người một ngày lương vào quỹ vaccine phòng Covid-19.
Chi tiết