Trang chủTin tức

Cùng nhìn lại các hoạt động đào tạo nội bộ của Công ty trong quý 1/2024

02/04/2024

Những chương trình Seminar, Workshop siêu chất lượng 

Trong 3 tháng đầu năm 2024, team L&D đã tổ chức 3 chương trình seminar, workshop với những chủ đề mang đến rất nhiều thông tin cần thiết và hữu ích cho tất cả anh chị em:

  1. Seminar “North Star Metric(s)”: được chia sẻ bởi anh Đào Quang Tuấn – CEO of Funtap Games
  2. Workshop “Wealth Tech” được chia sẻ bởi anh Bùi Quang Minh – CEO Funtap
  3. Workshop “Quản trị rủi ro hoạt động” được chia sẻ bởi anh Nguyễn Mạnh Dũng – Risk Management Lead

Những buổi chia sẻ từ chính những giảng viên xịn nhất của nhà Funtap Corp. đã giúp anh chị em cập nhật thêm nhiều kiến thức về các lĩnh vực liên quan mật thiết đến công việc mà chúng ta đang làm. Từ đó có thể nâng cao chuyên môn, kỹ năng và làm việc hiệu quả hơn.

Chương trình Seminar “North Star Metric(s)” với sự tham gia của hơn 40 nhân sự.

Đào tạo thiết thực sôi nổi từ các team/bộ phận trên toàn công ty

Trong quý 1 này, chúng ta đã có 21 lớp đào tạo thiết thực với 22 giờ học, 185 học viên và 12 giảng viên. Bên cạnh những buổi đào tạo của riêng các team/bộ phận, những buổi đào tạo chéo cũng được tổ chức thường xuyên. Giờ đây, nhân sự không chỉ học hỏi từ những anh chị em cùng team mà còn có thể chia sẻ, tiếp thu kiến thức từ những team/bộ phận khác. Điều này giúp anh chị em trên toàn công ty gia tăng sự gắn kết, có cái nhìn tổng quát hơn, xử lý linh hoạt khi các team/bộ phận cần phối hợp thực hiện với nhau trong công việc.

Những chia sẻ bổ ích từ các buổi đào tạo được nhiều CBNV tích cực lắng nghe.

Dự án Xây dựng khung năng lực chính thức triển khai

Funtap Corp. đã vừa triển khai dự án Xây dựng Khung năng lực. Đây là là một phần trong tổng thể các dự án quản trị mà Funtap Corp. sẽ triển khai trong giai đoạn sắp tới, với mục tiêu tiến tới chuyên nghiệp hóa trong hoạt động quản trị nói chung và các hoạt động quản trị nhân sự nói riêng. Vì vậy những buổi đào tạo, chia sẻ của các chuyên gia tư vấn đến tất cả anh chị em trong công ty là rất cần thiết và quan trọng.

Kick-off dự án Xây dựng khung năng lực: chuyên nghiệp hóa hoạt động quản trị và phát triển nhân tài

Trong tháng 3, buổi kickoff dự án đã diễn ra thành công với sự tham gia của Ban giám đốc, Tổ dự án và Quản lý đại diện các team/bộ phận. Bên cạnh đó, dự án Xây dựng Khung năng lực sẽ còn rất nhiều chương trình đào tạo trong lộ trình triển khai dự án. Các hoạt động này nhằm mang đến đầy đủ kiến thức và hiểu biết về khung năng lực từ đó có thể áp dụng một cách tốt nhất trong tương lai.

Mentoring 2024 mở rộng với nhiều chủ đề thú vị, giảng viên xịn xò

Chương trình Mentoring 2024 diễn ra từ tháng 1/2024 đến tháng 9/2024. Trong mùa này, Mentoring đã có 12 buổi sinh hoạt và 12 chủ đề được trao đổi. Với cách thức chia sẻ mới mẻ, gần gũi và vui vẻ, những buổi sinh hoạt của Mentoring đã để lại nhiều ấn tượng với các bạn học viên.

Buổi sinh hoạt thú vị, cởi mở và gần gũi của Mentoring 2024

Các hoạt động Tiếng Anh đa dạng 

Team L&D đã triển khai các hoạt động tiếng Anh bằng nhiều hình thức khác nhau giúp cải thiện kỹ năng ngoại ngữ cho tất cả CBNV. Hàng tháng câu lạc bộ Tiếng Anh sẽ  tổ chức buổi sinh hoạt với các chủ đề đa dạng tạo môi trường và cơ hội cho mọi người giao tiếp và nâng cao trình độ tiếng Anh. Đến nay, CLB Tiếng Anh đã có 7 buổi sinh hoạt, mỗi buổi trung bình có 15 thành viên đến từ nhiều team/bộ phận tham gia. 

Đồng hành cùng với câu lạc bộ Tiếng Anh dành cho toàn thể CBNV, từ tháng 3/2024 hoạt động nói tiếng anh với slogan “Small Talk – Huge Change” chính thức được ra đời dành cho cấp quản lý. Hoạt động này giúp anh chị cấp quản lý có cơ hội thực hành nói và giao tiếp tiếng Anh trong bối cảnh hoạt động kinh doanh với nhiều sự đổi mới và phát triển đặc biệt khi mục tiêu của tổ chức là “Vươn ra xa thế giới”. Trong tháng 3, L&D đã tổ chức 3 buổi sinh hoạt với sự tham gia của 6 quản lý đến từ các bộ phận: BOM, BU1, BD, HR, PLF, Agile.

Bên cạnh đó những hoạt động như “Mọt sách Funners”, đào tạo hội nhập cho nhân sự mới, “Góp sách xây thư viện”,… cũng được triển khai đều đặn tạo nên phong trào học tập trên toàn Funtap Corp. 

Trong quý tiếp theo, các hoạt động đào tạo nội bộ sẽ tiếp tục được đẩy mạnh với nhiều nội dung ấn tượng. Anh chị em hãy chờ đón và tham gia nhiệt tình để mang về nhiều thông tin bổ ích nhé!

Tin khác

funtap-anh-chi-em-funners-hao-hung-tham-gia-chuoi-hoat-dong-mung-sinh-nhat-funtap-tron-9-tuoi
14/05/2024
Anh chị em Funners hào hứng tham gia chuỗi hoạt động mừng sinh nhật Funtap tròn 9 tuổi
Trong ngày sinh nhật 9 tuổi của Funtap vừa qua (14/5), một chuỗi hoạt động đặc biệt dành riêng cho các Funners đã được anh chị em toàn công ty hào hứng tham gia.
Chi tiết
funtap-inforgraphics-dau-an-9-nam-nhung-cot-moc-lich-su-cua-funtap
14/05/2024
[Inforgraphics] Dấu ấn 9 năm: Những cột mốc lịch sử của Funtap
Hành trình 9 năm của Funtap đã đi qua, giờ là lúc chúng ta cùng nhìn lại chặng đường ấy để ôn lại những kỉ niệm và hướng đến một tương lai rực rỡ.
Chi tiết
funtap-lo-dien-4-doi-bong-tai-funcup-2024-dai-chien-dinh-cao
24/04/2024
Lộ diện 4 đội bóng tại Funcup 2024: Đại chiến đỉnh cao
Funcup 2024 đã chính thức lộ diện 4 đội bóng tranh tài. Những chân sút hàng đầu đã sẵn sàng ghi danh tại giải bóng đá nóng nhất Tây Hà mùa hè này!
Chi tiết
funtap-hanh-trinh-yeu-thuong-girls-over-flowers-cap-ben-voi-nhieu-khoang-khac-dang-nho
11/03/2024
Hành trình yêu thương “Girls Over Flowers” cập bến với nhiều khoảng khắc đáng nhớ
Trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 vừa qua, những "trạm yêu thương" xuất hiện xuyên suốt từ đầu đến cuối ngày đã mang đến cho các bóng hồng xinh đẹp nhà Funtap corp. những trải nghiệm thú vị.
Chi tiết
funtap-khong-khi-khai-xuan-giap-thin-tran-ngap-niem-vui-cua-anh-chi-em-nha-funtap-corp
15/02/2024
Không khí khai xuân Giáp Thìn tràn ngập niềm vui của anh chị em nhà Funtap Corp.
Ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết, Ban lãnh đạo cùng anh chị em Funners đã chào đón không khí Khai xuân Giáp Thìn 2024 trong niềm hân hoan, rạng rỡ, sẵn sàng cho một năm mới thắng lợi, thành công và phát triển hơn nữa!
Chi tiết
funtap-tet-nha-fcorp-chuong-trinh-year-end-party-cuc-chat-trong-khong-gian-80s
31/01/2024
Tết nhà Fcorp. - Chương trình Year End Party cực chất trong không gian 80s
Cùng anh chị em Funners trở về thập niên 80s trong không gian hoài niệm của Tết nhà Funtap Corp.
Chi tiết