Trang chủTin tức

Anh chị em Funners hào hứng tham gia chuỗi hoạt động mừng sinh nhật Funtap tròn 9 tuổi

14/05/2024

Chào mừng Funtap tuổi lên 10! Chúng ta đã cùng trải qua một ngày đặc biệt, đánh dấu Funtap tròn 9 tuổi và bắt đầu một chặng đường mới với đầy niềm vui và hứng khởi. Hãy cùng Oneteam xem lại những hoạt động thú vị mà chúng ta đã trải qua trong ngày sinh nhật 9 năm này nhé!

Món quà nhỏ thay lời tri ân

Ngay từ buổi sáng, những hộp bánh ngọt ngào kèm theo tấm thiệp với lời chúc tốt đẹp nhất đã được đặt tại bàn làm việc của từng anh chị em. Món quà tinh thần nho nhỏ thay lời tri ân gửi tới toàn thể CBNV vì đã đồng hành cùng Funtap trên hành trình 9 năm vừa qua. Hoạt động này đã khiến các Funners vô cùng bất ngờ và thích thú check-in để ghi lại những khoảnh khắc dễ thương và đáng nhớ!

Thư tri ân được thiết kế dành riêng cho từng Funners

Những bức thư tri ân đã được gửi tới anh chị em Funners qua email, trong ngày đặc biệt đánh dấu tuổi lên 10 của Funtap. Không chỉ là lời cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của toàn thể CBNV vào hành trình 9 năm phát triển của công ty, bức thư tri ân còn nhắc lại chính xác số ngày mà các thành viên đã đồng hành cùng Funtap. Đây không đơn thuần chỉ là những con số, nó giúp chúng ta nhìn lại chặng đường đã đi qua với bao khó khăn, thử thách và cả niềm vui của những thành công. Anh chị em Funners đã vô cùng hào hứng và tự hào chia sẻ với nhau về con số của riêng mình.

                                                           

Minigame: Ai hiểu Funtap nhất?

Minigame “Ai hiểu Funtap nhất” được livestream trực tuyến trên Group “Funtap – Đồng chí hội” và thu hút sự tương tác, tham gia của đông đảo anh chị em trong công ty. Hoạt động này đã đem tới những câu hỏi thú vị xoay quanh lịch sử thành lập, những dấu mốc quan trọng, những sản phẩm nổi bật cũng như giá trị cốt lõi và định hướng của Funtap trong thời gian tới. Cuộc thi đã truy tìm thành công TOP 9 thành viên “hiểu Funtap nhất” và nhận được những giải thưởng tiền mặt hấp dẫn. Bên cạnh đó, minigame “Ai hiểu Funtap nhất” cũng chính là cơ hội để anh chị em hiểu biết sâu hơn về Funtap và những vạch mốc quan trọng trên hành trình 9 năm mà chúng ta đã đi qua.

Tiệc ngọt mừng sinh nhật

Chiều ngày 14/5, anh chị em Funners toàn công ty đã vô cùng hào hứng tham gia tiệc mừng sinh nhật Funtap tuổi lên 10 được tổ chức tại hội trường Đồng đội. Tại bữa tiệc, anh Bùi Quang Minh – CEO Funtap đã gửi lời tri ân tới toàn thể CBNV đã đồng hành cùng Funtap trên chặng đường 9 năm vừa qua. Ban lãnh đạo cùng anh chị em Funners đã cùng khui rượu, cắt bánh và nâng ly hô vang lời chúc mừng sinh nhật. Đặc biệt, chương trình lucky draw với những phần quà hấp dẫn dành cho các thành viên hai miền Bắc-Nam đã diễn ra vô cùng sôi nổi và tìm ra chủ nhân của những phần quà giá trị.

Cũng tại buổi tiệc, Ban lãnh đạo đã trao những món quà tri ân tới các thành viên có thâm niên 5 năm gắn bó với Funtap. 5 năm là một hành trình đủ dài để cùng Funtap đi qua những thăng trầm, có thành công, có thất bại và cả những bài học giá trị. Những cống hiến của anh chị em trong suốt thời gian qua đã góp phần gây dựng lên vị thế của Funtap ngày hôm nay.

Funtap đã chính thức bước sang tuổi lên 10! Hy vọng trên hành trình tiếp theo, với sự nhiệt huyết, trách nhiệm và những khát khao bạn sẽ cùng Funtap mang đến thật nhiều giá trị cho cộng đồng để tiếp tục sứ mệnh kiến tạo niềm vui đến triệu triệu người.

Tin khác

funtap-funtap-corp-to-chuc-kham-suc-khoe-cho-cbnv-nam-2024
05/06/2024
Funtap Corp. tổ chức khám sức khỏe cho CBNV năm 2024
Ngày 13&14/6/2024, công ty tổ chức chương trình khám sức khỏe cho CBNV. Hãy cùng theo dõi những thông tin quan trọng về chương trình này nhé!
Chi tiết
funtap-tet-thieu-nhi-ron-rang-tieng-cuoi-cua-cac-thien-than-nho-nha-funtap-corp
05/06/2024
Tết thiếu nhi rộn ràng tiếng cười của các thiên thần nhỏ nhà Funtap Corp.
Các thiên thần nhỏ nhà Funtap Corp. đã có một Tết thiếu nhi ngập tràn niềm vui cùng những món quà dễ thương và một buổi tối rộn ràng tiếng cười tại khu vui chơi Chuchu Cafe Kids.
Chi tiết
funtap-nghe-ke-ve-nhung-chuyen-di-gan-ket-cua-team-nha-nguoi-ta
21/05/2024
Nghe kể về những chuyến đi gắn kết của “team nhà người ta”
Mùa hè đến, những chuyến du lịch, team building đã bắt đầu khởi động trên toàn Funtap Corp. Các team đã có những chuyến đi gắn kết và “chữa lành” cực chất trong những ngày vừa qua. Hãy cùng Oneteam nghe kể lại những hoạt động vui hết nấc đó nhé!
Chi tiết
funtap-inforgraphics-dau-an-9-nam-nhung-cot-moc-lich-su-cua-funtap
14/05/2024
[Inforgraphics] Dấu ấn 9 năm: Những cột mốc lịch sử của Funtap
Hành trình 9 năm của Funtap đã đi qua, giờ là lúc chúng ta cùng nhìn lại chặng đường ấy để ôn lại những kỉ niệm và hướng đến một tương lai rực rỡ.
Chi tiết
funtap-lo-dien-4-doi-bong-tai-funcup-2024-dai-chien-dinh-cao
24/04/2024
Lộ diện 4 đội bóng tại Funcup 2024: Đại chiến đỉnh cao
Funcup 2024 đã chính thức lộ diện 4 đội bóng tranh tài. Những chân sút hàng đầu đã sẵn sàng ghi danh tại giải bóng đá nóng nhất Tây Hà mùa hè này!
Chi tiết
funtap-cung-nhin-lai-cac-hoat-dong-dao-tao-noi-bo-cua-cong-ty-trong-quy-1-2024
02/04/2024
Cùng nhìn lại các hoạt động đào tạo nội bộ của Công ty trong quý 1/2024
Quý 1 năm 2024 đã đi qua với dấu ấn của rất nhiều hoạt động đào tạo nội bộ trong Funtap Corp.
Chi tiết