Trang chủTin tức

Nghe kể về những chuyến đi gắn kết của “team nhà người ta”

21/05/2024

Với tinh thần work hard play hard – làm hết sức chơi hết mình, sau những giờ làm việc căng thẳng, các team nhà Funtap Corp. đã tổ chức những chuyến đi để tạm rời xa màn hình máy tính, đến những không gian mới, có cây, có hoa và những trải nghiệm tuyệt vời bên nhau.

Platform – “Không quan trọng đi đâu mà là đi cùng ai”

Cuối tháng 4 vừa rồi, bộ phận Platform đã cùng nhau vi vu đến Sóc Sơn để tận hưởng bầu không khí trong lành, những hoạt động vui vẻ và đầy ắp đồ ăn ngon. Có câu nói rằng “Không quan trọng đi đâu mà là đi cùng ai”, cả team có chuyến đi ngắn chỉ trong 1 ngày đến ngoại thành Hà Nội nhưng vẫn mang về rất nhiều niềm vui và kỉ niệm đẹp.

Cùng nhau trèo thuyền, cùng ăn uống, cùng tâm sự,… chỉ vậy thôi cũng đủ để làm nên 1 chuyến đi ý nghĩa. Anh chị em chắc chắn đã có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái, nạp đầy năng lượng để tiếp tục chinh phục chặng đường phía trước.

“Chuyến đi kì thú” của team Marketing BU1

Trong tuần qua, team Marketing BU1 cũng đã có 1 chuyến đi chữa lành 3 ngày 2 đêm tại Sầm Sơn – Thanh Hóa cho các thành viên. Theo lời kể của team, đây là chuyến đi theo phong cách “Fast & Furious” với 1 ngày để lên kế hoạch “ép giá” đối tác và 1 ngày để các thành viên chuẩn bị một tâm hồn đẹp để lên đường. Dù mọi thứ diễn ra rất chóng vánh nhưng không có anh chị em nào bị bỏ lại, tất cả đã tạo nên một chuyến du lịch vô cùng gắn kết.

Cả team đã cùng nhau trải nghiệm cảm giác “sóng đánh tụt quần” tại bãi biển Sầm Sơn. Lên đồ dresscode chụp ảnh tại Bãi Ních. Khám phá bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam tại khuôn viên FLC Luxury Hotel Samson. Các thành viên còn tự tay chuẩn bị những phần quà bí mật để tặng cho các anh chị em của mình trong minigame “Bốc thăm may mắn nhận quà ngẫu nhiên”. Đặc biệt không thể thiếu những bữa tối hải sản thân mật “đậm vị mơ” tại Villa.

Nhìn những hình ảnh chất ngất của team Marketing BU1 chắc chắn ít ai biết rằng phía sau hậu trường lại có thêm những kỉ niệm nhớ đời khác nữa. Theo lời kể của thành viên team lâu năm “Thảm họa team building chưa bao giờ buông tha chúng tôi. Sau lần cháy xe, nổ lốp, thảm họa lần này có tên là hỏng điều hòa giữa ngày hè oi bức kèm theo cơn mưa rào bất chợt… chắc chắn đã để lại nhiều ấn tượng khó phai trong tâm trí mỗi thành viên, đặc biệt là các thành viên mới.”

Chị T*** cũng kể lại kỉ niệm ấy bằng tất cả sự tích cực: “Kiếp nạn xe hỏng điều hoà đã cho chúng tôi cơ hội trải nghiệm cơn mưa đầu mùa hạ ngọt lành dịu mát. Dù ướt và thở phì phò vì nóng nhưng nhìn sang những người bên cạnh cũng đang trải qua kiếp nạn giống mình khiến lòng chúng tôi yên tâm hết sức.”

Chuyến đi đặc biệt, có đủ mọi cung bậc cảm xúc này đã giúp các thành viên của team Marketing BU1 có thêm rất nhiều trải nghiệm đáng nhớ cùng anh em đồng đội.

Hy vọng khoảng thời gian tuyệt vời này sẽ giúp anh chị em có được sự gắn kết thêm bền chặt, tinh thần thêm máu lửa và nhiệt huyết để hoàn thành thật tốt mọi công việc và bứt phá mạnh mẽ hơn trong năm 2024.

Tin khác

funtap-funtap-corp-to-chuc-kham-suc-khoe-cho-cbnv-nam-2024
05/06/2024
Funtap Corp. tổ chức khám sức khỏe cho CBNV năm 2024
Ngày 13&14/6/2024, công ty tổ chức chương trình khám sức khỏe cho CBNV. Hãy cùng theo dõi những thông tin quan trọng về chương trình này nhé!
Chi tiết
funtap-tet-thieu-nhi-ron-rang-tieng-cuoi-cua-cac-thien-than-nho-nha-funtap-corp
05/06/2024
Tết thiếu nhi rộn ràng tiếng cười của các thiên thần nhỏ nhà Funtap Corp.
Các thiên thần nhỏ nhà Funtap Corp. đã có một Tết thiếu nhi ngập tràn niềm vui cùng những món quà dễ thương và một buổi tối rộn ràng tiếng cười tại khu vui chơi Chuchu Cafe Kids.
Chi tiết
funtap-anh-chi-em-funners-hao-hung-tham-gia-chuoi-hoat-dong-mung-sinh-nhat-funtap-tron-9-tuoi
14/05/2024
Anh chị em Funners hào hứng tham gia chuỗi hoạt động mừng sinh nhật Funtap tròn 9 tuổi
Trong ngày sinh nhật 9 tuổi của Funtap vừa qua (14/5), một chuỗi hoạt động đặc biệt dành riêng cho các Funners đã được anh chị em toàn công ty hào hứng tham gia.
Chi tiết
funtap-inforgraphics-dau-an-9-nam-nhung-cot-moc-lich-su-cua-funtap
14/05/2024
[Inforgraphics] Dấu ấn 9 năm: Những cột mốc lịch sử của Funtap
Hành trình 9 năm của Funtap đã đi qua, giờ là lúc chúng ta cùng nhìn lại chặng đường ấy để ôn lại những kỉ niệm và hướng đến một tương lai rực rỡ.
Chi tiết
funtap-lo-dien-4-doi-bong-tai-funcup-2024-dai-chien-dinh-cao
24/04/2024
Lộ diện 4 đội bóng tại Funcup 2024: Đại chiến đỉnh cao
Funcup 2024 đã chính thức lộ diện 4 đội bóng tranh tài. Những chân sút hàng đầu đã sẵn sàng ghi danh tại giải bóng đá nóng nhất Tây Hà mùa hè này!
Chi tiết
funtap-cung-nhin-lai-cac-hoat-dong-dao-tao-noi-bo-cua-cong-ty-trong-quy-1-2024
02/04/2024
Cùng nhìn lại các hoạt động đào tạo nội bộ của Công ty trong quý 1/2024
Quý 1 năm 2024 đã đi qua với dấu ấn của rất nhiều hoạt động đào tạo nội bộ trong Funtap Corp.
Chi tiết