Trang chủTin tức

Tết thiếu nhi rộn ràng tiếng cười của các thiên thần nhỏ nhà Funtap Corp.

05/06/2024

Ngày 31/5 vừa qua, chương trình “Tết thiếu nhi – Vui cùng Funkids” dành riêng cho con em CBNV nhà Funtap Corp. đã được tổ chức tại khu vui chơi Chuchu Cafe Kids.

Hơn 100 phụ huynh và các con đã hào hứng tham gia chương trình. Tại đây, các bạn nhỏ đã cùng hòa mình vào các hoạt động minigame vui nhộn và thích thú giao lưu cùng chú hề hoạt náo. Chú hề thổi bong bóng tạo hình các con vật, nhân vật hoạt hình dễ thương cũng khiến các bé vô cùng yêu thích.

Cùng với những hoạt động tập thể, các bạn nhỏ đã có một khoảng thời gian ngập tràn niềm vui khi được thỏa sức khám phá, trải nghiệm khu vui chơi với hồ bóng, cầu trượt khổng lồ, hóa trang thành siêu nhân, công chúa, bác sĩ, lính cứu hỏa và rất nhiều nhân vật khác. Đây không chỉ là dịp để các bé vui chơi thỏa thích, mà còn là cơ hội để các gia đình gắn kết và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau.

Cũng trong các hoạt động mừng Tết thiếu nhi 1/6, các thiên thần nhỏ nhà Funtap Corp. còn được nhận những món quà vô cùng đáng yêu.

Với các bé dưới 1 tuổi, những hộp quà dễ thương mang tên “Hộp háo hức” đã được gửi tới tận tay các phụ huynh. Bên trong hộp quà sắc màu gồm 3 cuốn sách và 1 bộ trò chơi tương tác, cùng con khám phá thế giới diệu kỳ; rèn luyện tính cách tốt và tăng cường tư duy. Với các bé trên 1 tuổi, mỗi bé đã nhận được một phần quà nhỏ là voucher mua hàng tại hệ thống ADCBook để có thể tự lựa chọn cho mình những món đồ phù hợp nhất.

Xa nhau về địa lý nhưng tình cảm vẫn hết sức dạt dào, những hộp quà đáng yêu cũng đã vượt chặng đường xa để tới với bạn nhỏ tại văn phòng Hồ Chí Minh. Hy vọng những món quà và các hoạt động vui này sẽ góp phần đem tới cho các bé một ngày Tết thiếu nhi đáng nhớ và ngập tràn niềm vui.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc vô cùng dễ thương của các thiên thần nhỏ nhà Funtap Corp. trong chương trình “Tết thiếu nhi – Vui cùng Funkids” nhé!

Tin khác

funtap-funtap-corp-to-chuc-kham-suc-khoe-cho-cbnv-nam-2024
05/06/2024
Funtap Corp. tổ chức khám sức khỏe cho CBNV năm 2024
Ngày 13&14/6/2024, công ty tổ chức chương trình khám sức khỏe cho CBNV. Hãy cùng theo dõi những thông tin quan trọng về chương trình này nhé!
Chi tiết
funtap-nghe-ke-ve-nhung-chuyen-di-gan-ket-cua-team-nha-nguoi-ta
21/05/2024
Nghe kể về những chuyến đi gắn kết của “team nhà người ta”
Mùa hè đến, những chuyến du lịch, team building đã bắt đầu khởi động trên toàn Funtap Corp. Các team đã có những chuyến đi gắn kết và “chữa lành” cực chất trong những ngày vừa qua. Hãy cùng Oneteam nghe kể lại những hoạt động vui hết nấc đó nhé!
Chi tiết
funtap-anh-chi-em-funners-hao-hung-tham-gia-chuoi-hoat-dong-mung-sinh-nhat-funtap-tron-9-tuoi
14/05/2024
Anh chị em Funners hào hứng tham gia chuỗi hoạt động mừng sinh nhật Funtap tròn 9 tuổi
Trong ngày sinh nhật 9 tuổi của Funtap vừa qua (14/5), một chuỗi hoạt động đặc biệt dành riêng cho các Funners đã được anh chị em toàn công ty hào hứng tham gia.
Chi tiết
funtap-inforgraphics-dau-an-9-nam-nhung-cot-moc-lich-su-cua-funtap
14/05/2024
[Inforgraphics] Dấu ấn 9 năm: Những cột mốc lịch sử của Funtap
Hành trình 9 năm của Funtap đã đi qua, giờ là lúc chúng ta cùng nhìn lại chặng đường ấy để ôn lại những kỉ niệm và hướng đến một tương lai rực rỡ.
Chi tiết
funtap-lo-dien-4-doi-bong-tai-funcup-2024-dai-chien-dinh-cao
24/04/2024
Lộ diện 4 đội bóng tại Funcup 2024: Đại chiến đỉnh cao
Funcup 2024 đã chính thức lộ diện 4 đội bóng tranh tài. Những chân sút hàng đầu đã sẵn sàng ghi danh tại giải bóng đá nóng nhất Tây Hà mùa hè này!
Chi tiết
funtap-cung-nhin-lai-cac-hoat-dong-dao-tao-noi-bo-cua-cong-ty-trong-quy-1-2024
02/04/2024
Cùng nhìn lại các hoạt động đào tạo nội bộ của Công ty trong quý 1/2024
Quý 1 năm 2024 đã đi qua với dấu ấn của rất nhiều hoạt động đào tạo nội bộ trong Funtap Corp.
Chi tiết