Trang chủTin tức

Flashback: Funtap Corp. ngày ấy & bây giờ

30/07/2024

Từ khi chính thức thành lập vào tháng 5/2015 cho đến nay, Funtap Corp. đã có nhiều sự chuyển mình, không ngừng đổi mới để đem tới những giá trị tốt nhất cho cộng đồng thông qua các sản phẩm công nghệ.

Sau 9 năm thành lập và phát triển, Funtap Corp. ngày ấy – bây giờ đã “thay da đổi thịt”. Văn phòng đầu tiên, chuyến team building đầu tiên, chương trình tổng kết năm đầu tiên,… bạn có thắc mắc Funtap Corp. thuở sơ khai trông như thế nào? Hãy cùng Oneteam khám phá Funtap Corp. ngày ấy – bây giờ với chùm ảnh đầy hoài niệm từ những ngày đầu thành lập, đánh dấu một chặng đường phát triển mạnh mẽ và không ngừng vươn xa.

Văn phòng đầu tiên kể từ khi chính thức thành lập Công ty Cổ phần Funtap tọa lạc tại tòa nhà Toyota số 315 đường Trường Chinh, quy tụ 106 nhân sự trong những năm 2015-2016. Từ năm 2017-2018, Funtap liên tục tạo những dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường game mobile Việt Nam với các dự án Kiếm Vương Chi Mộng (2017), Tam Quốc Go (2017), Tam Quốc Truyền Kỳ (2018), Nhất Kiếm Giang Hồ (2018). Bên cạnh đó, cùng với sự phát triển của công ty, số lượng nhân sự tăng trưởng gấp đôi, đạt hơn 200 nhân sự. Cuối năm 2018, Văn phòng Funtap chính thức chuyển về Tòa Tây Hà tại địa chỉ 19 Tố Hữu, trở thành ngôi nhà chung của Funtap từ đó đến nay, đánh dấu một chặng đường phát triển mạnh mẽ và không ngừng vươn xa.

Bức ảnh ngày ấy lưu lại kỉ niệm bộ ba nhà tiên phong của Funtap Corp. gồm anh Bùi Quang Minh, anh Nguyễn Quang Thịnh và anh Đặng Bảo Linh trong chuyến công tác tại Đài Bắc, Đài Loan. Đầu năm 2024, Ban Lãnh Đạo gồm anh Bùi Quang Minh, anh Nguyễn Quang Thịnh, anh Đặng Bảo Linh và anh Đào Quang Tuấn cùng hào hứng nâng ly khai tiệc trong tiệc Tổng kết năm YEP 2023 chủ đề Tết nhà F-corp.

Chuyến team building đầu tiên tại Đà Nẵng vào tháng 8/2015 kể từ khi Công ty Cổ phần Funtap chính thức thành lập. Sắc cam rực rỡ không chỉ là màu sắc thương hiệu mà còn tượng trưng cho tinh thần máu lửa và nhiệt huyết của anh chị em Funners từ những ngày đầu tiên. Giữa thàng 7 vừa qua, hơn 400 anh chị em nhà Funtap Corp. mọi miền Nam-Bắc cùng quy tụ chinh phục kho báu tại chương trình Team Building “Funpiece: The lost island” diễn ra tại Nha Trang.

Ngày ấy, chương trình Tổng kết năm 2015 với sự tham gia của BOD, CBNV và gia đình diễn ra vui vẻ và ấm cúng. Ngày nay, toàn thể CBNV nhà Funtap Corp. cùng tham dự chương trình Tổng kết năm 2023 với tên gọi “Tết nhà Funtap Corp.” Với chủ đề Tết thời bao cấp cùng dresscode là trang phục của những năm thập niên 80s, anh chị em Funners đã đem tới chương trình rất nhiều màu sắc đa dạng từ những tà áo dài tân thời, mũ cối, áo da cho tới những bộ đồ jeans đậm chất retro.

Cùng ngược thời gian về năm 2015 để hòa nhịp vũ điệu cồng chiêng cùng anh chị em Funners tại buổi tổng kết năm 2015 mang tên “Những sắc màu cảm xúc”. Tiếp nối tinh thần máu lửa ấy, ngày nay, anh chị em Tikop đã đem tới màn trình diễn cực chất và vô cùng ấn tượng tại chương trình “Tết nhà F-corp.”

Ngày ấy, Ban lãnh đạo trao tận tay những món quà Tết cho CBNV trong buổi khai xuân Tết 2016. Ngày nay, Ban lãnh đạo cùng anh chị em CBNV chào đón không khí Khai xuân Giáp Thìn 2024 trong niềm hân hoan, vui mừng, rạng rỡ.

Tin khác

funtap-kick-off-du-an-chuyen-doi-so-tai-funtap-corp-doi-moi-de-but-pha
01/08/2024
Kick-off dự án Chuyển đổi số tại Funtap corp.: Đổi mới để bứt phá
Bắt đầu từ ngày 09/07/2024, Funtap Corp. chính thức khởi động Dự án Chuyển đổi số nhằm nâng cao hiệu suất công việc và tạo nên những giá trị vượt trội dành cho khách hàng.
Chi tiết
funtap-cung-xem-lai-nhung-hinh-anh-dang-nho-tai-buoi-ky-ket-vua-qua-nhe
22/07/2024
Hành trình chinh phục kho báu Funpiece: The Lost Island khép lại với những khoảnh khắc ấn tượng
Chuyến đi 4 ngày 3 đêm mang tên Funpiece: The Lost Island đã cập bến an toàn. Hãy cùng nhìn lại những thước phim đầy kỉ niệm của hành trình kì thú này nhé!
Chi tiết
funtap-funtap-corp-to-chuc-kham-suc-khoe-cho-cbnv-nam-2024
05/06/2024
Funtap Corp. tổ chức khám sức khỏe cho CBNV năm 2024
Ngày 13&14/6/2024, công ty tổ chức chương trình khám sức khỏe cho CBNV. Hãy cùng theo dõi những thông tin quan trọng về chương trình này nhé!
Chi tiết
funtap-tet-thieu-nhi-ron-rang-tieng-cuoi-cua-cac-thien-than-nho-nha-funtap-corp
05/06/2024
Tết thiếu nhi rộn ràng tiếng cười của các thiên thần nhỏ nhà Funtap Corp.
Các thiên thần nhỏ nhà Funtap Corp. đã có một Tết thiếu nhi ngập tràn niềm vui cùng những món quà dễ thương và một buổi tối rộn ràng tiếng cười tại khu vui chơi Chuchu Cafe Kids.
Chi tiết
funtap-nghe-ke-ve-nhung-chuyen-di-gan-ket-cua-team-nha-nguoi-ta
21/05/2024
Nghe kể về những chuyến đi gắn kết của “team nhà người ta”
Mùa hè đến, những chuyến du lịch, team building đã bắt đầu khởi động trên toàn Funtap Corp. Các team đã có những chuyến đi gắn kết và “chữa lành” cực chất trong những ngày vừa qua. Hãy cùng Oneteam nghe kể lại những hoạt động vui hết nấc đó nhé!
Chi tiết
funtap-anh-chi-em-funners-hao-hung-tham-gia-chuoi-hoat-dong-mung-sinh-nhat-funtap-tron-9-tuoi
14/05/2024
Anh chị em Funners hào hứng tham gia chuỗi hoạt động mừng sinh nhật Funtap tròn 9 tuổi
Trong ngày sinh nhật 9 tuổi của Funtap vừa qua (14/5), một chuỗi hoạt động đặc biệt dành riêng cho các Funners đã được anh chị em toàn công ty hào hứng tham gia.
Chi tiết