Trang chủTin tức

Hành trình chinh phục kho báu Funpiece: The Lost Island khép lại với những khoảnh khắc ấn tượng

22/07/2024

Chuyến du lịch 2024 của Funtap Corp đã diễn ra vô cùng sôi động và thú vị với hành trình khám phá Nha Trang và Đà Lạt trong 4 ngày 3 đêm. Không chỉ đơn thuần là một kỳ nghỉ, đây còn là cơ hội để tất cả các thành viên của Funtap Corp. gắn kết và tạo nên những kỷ niệm không thể nào quên.

Team Building Truy Tìm Kho Báu Funpiece: The Lost Island

Chương trình team building năm nay mang đến nhiều trải nghiệm đặc biệt với chủ đề truy tìm kho báu Funpiece: The Lost Island. 7 băng đảng được thành lập trước ngày lên đường đều hừng hực khí thế và quyết tâm cao độ. Không ngại nắng gắt, không sợ ướt át khi lao ra biển lớn, tất cả đều chơi hết sức, vượt qua mọi thử thách khó nhằn để mang về kho báu cho băng đảng của mình.

Kết quả chung cuộc như sau:

  • Băng đảng đắt giá nhất: Băng Kốk
  • Băng đảng về thứ nhì: Băng Capybara
  • Băng đảng về thứ ba: Băng 9 Lù
  • Băng đảng về thứ tư: Băng Haki bá dơ
  • Ba băng đảng với danh hiệu khuyến khích: Băng Chúa hề, Băng Lính Thủy Đánh Bạc và Băng Khét

Hải trình ra khơi tìm kho báu của anh chị em Funners đã khép lại và thông điệp được cất giấu trong mỗi hòm kho báu chính là sức mạnh của tình đồng đội. "Unity is the best treasure in Funpiece", tinh thần đồng đội, sự đoàn kết và máu lửa của toàn thể anh chị em Funners chính là kho báu quý giá nhất, là chìa khóa khai mở thành công.

Gala Dinner Bùng Nổ

Sau một ngày với những cuộc thủy chiến đầy căng thẳng, các băng đảng đã tụ họp cùng nhau để mừng công khi tìm ra kho báu quý giá nhất. Bữa tiệc Gala Dinner trở thành một đêm hội hoành tráng với những món ăn ngon, những điệu nhảy cuốn hút, những bài hát sôi động cùng các mini game và lucky draw đậm chất hải tặc. Đặc biệt, màn DJ bùng nổ đã giúp anh chị em hòa mình vào âm nhạc, xích lại gần nhau hơn.

Khám Phá Nha Trang và Đà Lạt

Không chỉ dừng lại ở các hoạt động team building và gala dinner, các thành viên nhà Funtap Corp. còn có cơ hội tham gia vào những hành trình khám phá tuyệt vời tại Nha Trang và Đà Lạt. Từ những bãi biển xinh đẹp của Nha Trang đến những đồi thông mộng mơ của Đà Lạt, mỗi bước chân đều để lại những kỷ niệm khó quên.

Chuyến du lịch 2024 đã khép lại nhưng chắc chắn những kỷ niệm và tinh thần đoàn kết của tất cả thành viên Funtap Corp. sẽ còn mãi. Hẹn gặp lại anh chị em trong những hành trình tiếp theo!

Tin khác

funtap-kick-off-du-an-chuyen-doi-so-tai-funtap-corp-doi-moi-de-but-pha
01/08/2024
Kick-off dự án Chuyển đổi số tại Funtap corp.: Đổi mới để bứt phá
Bắt đầu từ ngày 09/07/2024, Funtap Corp. chính thức khởi động Dự án Chuyển đổi số nhằm nâng cao hiệu suất công việc và tạo nên những giá trị vượt trội dành cho khách hàng.
Chi tiết
funtap-flashback-funtap-corp-ngay-ay-bay-gio
30/07/2024
Flashback: Funtap Corp. ngày ấy & bây giờ
Cùng khám phá Funtap Corp. ngày ấy – bây giờ với chùm ảnh đầy hoài niệm.
Chi tiết
funtap-funtap-corp-to-chuc-kham-suc-khoe-cho-cbnv-nam-2024
05/06/2024
Funtap Corp. tổ chức khám sức khỏe cho CBNV năm 2024
Ngày 13&14/6/2024, công ty tổ chức chương trình khám sức khỏe cho CBNV. Hãy cùng theo dõi những thông tin quan trọng về chương trình này nhé!
Chi tiết
funtap-tet-thieu-nhi-ron-rang-tieng-cuoi-cua-cac-thien-than-nho-nha-funtap-corp
05/06/2024
Tết thiếu nhi rộn ràng tiếng cười của các thiên thần nhỏ nhà Funtap Corp.
Các thiên thần nhỏ nhà Funtap Corp. đã có một Tết thiếu nhi ngập tràn niềm vui cùng những món quà dễ thương và một buổi tối rộn ràng tiếng cười tại khu vui chơi Chuchu Cafe Kids.
Chi tiết
funtap-nghe-ke-ve-nhung-chuyen-di-gan-ket-cua-team-nha-nguoi-ta
21/05/2024
Nghe kể về những chuyến đi gắn kết của “team nhà người ta”
Mùa hè đến, những chuyến du lịch, team building đã bắt đầu khởi động trên toàn Funtap Corp. Các team đã có những chuyến đi gắn kết và “chữa lành” cực chất trong những ngày vừa qua. Hãy cùng Oneteam nghe kể lại những hoạt động vui hết nấc đó nhé!
Chi tiết
funtap-anh-chi-em-funners-hao-hung-tham-gia-chuoi-hoat-dong-mung-sinh-nhat-funtap-tron-9-tuoi
14/05/2024
Anh chị em Funners hào hứng tham gia chuỗi hoạt động mừng sinh nhật Funtap tròn 9 tuổi
Trong ngày sinh nhật 9 tuổi của Funtap vừa qua (14/5), một chuỗi hoạt động đặc biệt dành riêng cho các Funners đã được anh chị em toàn công ty hào hứng tham gia.
Chi tiết