Trang chủTin tức

Funtap chính thức đầu tư vào 9Pay

02/06/2021

Sáng ngày 6/4/2021 tại phòng hội nghị khách sạn MovenPick Hà Nội, lễ ký kết thỏa thuận đầu tư chiến lược giữa Funtap và 9Pay đã chính thức diễn ra, đánh dấu bước tiến mới trong mối quan hệ hợp tác giữa hai công ty. Tham dự buổi lễ có ông Bùi Quang Minh, chủ tịch HĐQT, CEO Công ty Cổ phần Funtap, ông Nguyễn Minh Dũng, chủ tịch HĐQT, CEO Công ty Cổ phần 9Pay cùng đại diện các bên. 

Thỏa thuận hợp tác đầu tư lần này xác định khoản đầu tư chiến lược của Funtap dành cho 9PAY, theo đó, 9PAY sẽ trở thành một công ty liên kết và là một đối tác chiến lược của Funtap. Việc đầu tư chiến lược vào 9Pay giúp Funtap mở rộng chuỗi cung ứng, hoàn thiện hệ sinh thái để khai thác thị trường thanh toán trực tuyến đầy tiềm năng. 

Về phía 9Pay, thỏa thuận đầu tư chiến lược lần này sẽ giúp 9Pay có thêm tiềm lực tài chính, mở rộng tập khách hàng và các mối quan hệ để phát triển kinh doanh mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Trước đó, kể từ tháng 11/2020 9Pay đã trở thành một trong những kênh thanh toán tại Funtap. Funtap đã và đang phối hợp cùng 9Pay triển khai các chương trình khuyến mại và quảng bá để khuyến khích khách hàng sử dụng kênh thanh toán mới này. Ngoài cổng thanh toán 9Pay, hiện tại 100% nhân sự Funtap đã cài đặt và sử dụng ví điện tử 9Pay để thực hiện các giao dịch chuyển tiền, thanh toán và nhận coupon điện tử sử dụng tại canteen của Funtap.

 

Tin khác

funtap-funtap-cong-bo-quy-dau-tu-vao-cac-blockchain-startup-quy-mo-len-toi-10-trieu-do-la-my
18/01/2022
Funtap công bố Quỹ đầu tư vào các blockchain startup quy mô lên tới 10 triệu Đô la Mỹ
Ngày 16/01/2022, Funtap Corp. đã ra mắt Quỹ đầu tư Funverse Capital quy mô 10 triệu Đô la Mỹ dành cho các công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực Blockchain. Theo đại diện quỹ, Funverse Capital đang tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các startup công nghệ blockchain và game NFT với mức đầu tư lên tới 1 triệu Đô la Mỹ cho mỗi dự án được lựa chọn...
Chi tiết
funtap-funtap-chinh-thuc-tro-thanh-hoi-vien-cua-hoi-the-thao-dien-tu-giai-tri-viet-nam-viresa
25/11/2021
Funtap chính thức trở thành Hội viên của Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA)
Kể từ ngày 29/10/2021, Funtap chính thức gia nhập Hội thể thao điện tử giải trí Việt Nam VIRESA, bắt đầu hành trình đồng hành cùng các thành viên VIRESA xây dựng hiệp hội phát triển lớn mạnh và đóng góp tích cực cho nền Thể thao điện tử nước nhà.
Chi tiết
funtap-funtap-ky-ket-thoa-thuan-dau-tu-chien-luoc-vao-tikop-thong-qua-cong-ty-chu-quan-techlab
25/11/2021
Funtap ký kết thỏa thuận đầu tư chiến lược vào Tikop thông qua Công ty chủ quản Techlab
Ngày 20/6/2021 đã diễn ra buổi lễ ký kết thỏa thuận đầu tư chiến lược giữa Funtap và Tikop (thông qua công ty chủ quản Techlab). Buổi lễ ký kết có sự tham gia của anh Bùi Quang Minh (CEO Funtap) và anh Nguyễn Quang Thịnh (COO Techlab).
Chi tiết
funtap-funtap-appeared-on-the-deal-street-asia-after-successfully-raising-the-investment-in-series-a-round
29/07/2020
Funtap appeared on the Deal Street Asia after successfully raising the investment in Series A round
According to the prestigious Asian Economic Journal: Vietnamese mobile game publisher Funtap has secured a seven-digit investment in its Series A round led by Makers Fund, a venture capital firm focused on the interactive entertainment industry, according to a senior executive of the company.
Chi tiết
funtap-funtap-mo-rong-hop-tac-voi-cac-truong-dai-hoc
18/07/2020
Funtap mở rộng hợp tác với các trường đại học
Trong 2 năm trở lại đây, Funtap không chỉ tạo dấu ấn với các khách hàng mà còn nỗ lực “ghi điểm” với các trường đại học khối Công nghệ thông tin để thu hút nguồn nhân lực chất lượng này bởi những hoạt động tài trợ - liên kết đào tạo đầy ý nghĩa.
Chi tiết
funtap-funtap-xuat-hien-tren-deal-street-asia-sau-khi-goi-von-thanh-cong-vong-dau-tu-series-a
18/07/2020
Funtap xuất hiện trên Deal Street Asia sau khi gọi vốn thành công vòng đầu tư Series A
Deal Street Asia - Tạp chí Kinh tế uy tín châu Á đưa tin Funtap nhận được khoản đầu tư trị giá hàng triệu USD trong vòng gọi vốn Series A từ các quỹ đầu tư: Makers Fund, DT&Investment (DT&I) và Colopl Next. Trong đó, khoản đầu tư từ Makers Fund có giá trị lớn nhất.
Chi tiết