Trang chủTin tức

Khám phá Funtime - không gian “cực chill” dành cho cán bộ nhân viên

24/10/2022

Funtime - “Địa chỉ vàng” của CBNV tại văn phòng Hà Nội. Tại Funtime, không gian “chill” cực chất gồm có hai tầng được thiết kế và trang trí như một quán cà phê. Đây không chỉ là nơi ăn uống mà còn là nơi gặp gỡ, giao lưu, trò chuyện của các CBNV.

Funtime luôn sẵn sàng phục vụ bữa sáng, bữa trưa, bữa xế cho CBNV với thực đơn đa dạng và chất lượng dịch vụ tuyệt hảo như bún, cơm, bánh mì… Đặc biệt, tại đây còn phục vụ cả đồ uống và đồ ăn nhẹ.

Việc thanh toán tại Funtime diễn ra nhanh chóng chỉ trong vòng một nốt nhạc và hoàn toàn không dùng tiền mặt. Các ngày trong tuần, Funtap sẽ gửi tặng mỗi CBNV một coupon miễn phí qua ví điện tử 9Pay. Để sử dụng coupon, CBNV chỉ cần lựa chọn món đồ mình muốn và xuất trình mã QR code trên ví 9Pay. Vậy là CBNV chỉ cần mang theo điện thoại đến Funtime là đã có ngay một bữa ăn vui vẻ, lợi thế của chúng mình khi làm việc tại công ty công nghệ.

Khi đến Funtime vào giờ ăn trưa, mọi người sẽ dễ dàng bắt gặp cảnh CBNV xếp hàng tuần tự để lấy đồ ăn. Đặc biệt, sau khi ăn xong, mọi người sẽ tự dọn bát đĩa đến khu vực được quy định sẵn, phân loại thức ăn thừa và rác riêng, góp phần bảo vệ môi trường.

Hãy cùng khám phá canteen Funtime qua những hình ảnh dưới đây nhé:

Tin khác

funtap-tram-xuan-hoi-ngoi-chuong-trinh-year-end-party-doc-dao-va-y-nghia
30/01/2023
Trạm Xuân Hội Ngội - chương trình Year-end Party độc đáo và ý nghĩa
Sau một năm với nhiều hoạt động và trải nghiệm đáng nhớ cùng nhau, Funtap đã mang đến cho CBNV một chương trình Year-end Party độc đáo và ý nghĩa mang tên Trạm Xuân Hội Ngộ. Đây cũng chính là cơ hội để gặp mặt, nhìn lại chặng đường một năm đã qua và cùng nhau hướng tới các mục tiêu trong năm mới 2023.
Chi tiết
funtap-soi-noi-cac-hoat-dong-danh-cho-can-bo-nhan-vien-nu-trong-ngay-20-10
24/10/2022
Sôi nổi các hoạt động dành cho cán bộ nhân viên nữ trong ngày 20/10
Ngày 20/10, Funtap đã tổ chức rất nhiều hoạt động sôi nổi, vui tươi như những món quà và lời chúc đầy ngọt ngào dành đến chị em nhân dịp đặc biệt ngày Phụ nữ Việt Nam.
Chi tiết
funtap-kham-pha-lop-hoc-yoga-danh-cho-can-bo-nhan-vien-ngay-tai-van-phong-cong-ty
24/10/2022
Khám phá lớp học Yoga dành cho cán bộ nhân viên ngay tại Văn phòng Công ty
Các lớp học Yoga được tổ chức đều đặn vào 18h30 thứ 3 và thứ 5 hàng tuần ngay tại Văn phòng Công ty. Huấn luyện viên uy tín, giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp đứng lớp và hướng dẫn các CBNV thực hiện các bài tập Yoga theo giáo trình bài bản.
Chi tiết
funtap-hon-150-can-bo-nhan-vien-hao-hung-tham-gia-su-kien-tang-qua-sinh-nhat-va-minigame-quy-3-2022
24/10/2022
Hơn 150 cán bộ nhân viên hào hứng tham gia sự kiện tặng quà sinh nhật và minigame quý 3/2022
Ngày 28/09, Funtap đã tổ chức sự kiện tặng quà sinh nhật và chơi minigame cho CBNV có sinh nhật trong quý 3/2022. Đây là hoạt động diễn ra thường xuyên, trở thành một trong những nét đẹp văn hóa của Funtap, nhằm khích lệ tinh thần CBNV cũng như tạo không gian vui vẻ để mọi người có cơ hội giao lưu và gắn kết với nhau.
Chi tiết
funtap-hop-qua-trung-thu-den-long-doc-dao-danh-cho-can-bo-nhan-vien
24/10/2022
Hộp quà Trung Thu đèn lồng độc đáo dành cho cán bộ nhân viên
Mùa đoàn viên này, hộp quà Trung Thu đèn lồng chính là món quà trung thu độc đáo và sáng tạo mà Funtap gửi tặng đến CBNV. Thiết kế được lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc đèn lồng tuổi thơ kết hợp với những hình ảnh đặc trưng của Tết Trung Thu dân gian truyền thống của Việt Nam.
Chi tiết
funtap-funcup-2022-giai-dau-bong-da-kich-tinh-va-hap-dan-nhat-nam
24/10/2022
Funcup 2022 - Giải đấu bóng đá kịch tính và hấp dẫn nhất năm
Funcup 2022 khởi tranh từ ngày 06/08/2022 và kết thúc 30/08/2022 với sự tham gia của 6 đội bóng đến từ các team, bộ phận trong Funtap. Hai đội có số điểm cao nhất mỗi bảng lọt vào vòng bán kết, chung kết.
Chi tiết