Trang chủTin tức

Talent for Game - Cuộc thi tìm kiếm tài năng Vận hành Game tổ chức Vòng Sơ loại

02/06/2021

Cháy hết mình, đam mê và nỗ lực chính là những từ để hình dung về 2 buổi sơ loại của TALENT FOR GAME  - Cuộc thi tìm kiếm tài năng Vận hành Game được bắt đầu triển khai từ 9/4 và dự kiến kết thúc vào ngày 2/6. Mời anh chị em cùng nhìn lại một số hình ảnh của sự kiện.

Talent For Game (T4G) là cuộc thi tìm kiếm tài năng Vận hành Game thông qua việc đào tạo các bạn trẻ đam mê Game Online trở thành những nhân sự tinh nhuệ trong cùng lĩnh vực.  Chương trình hướng tới đối tượng sinh viên cao đẳng/đại học (năm thứ ba, thứ tư) với tổng giá trị giải thưởng dành cho các ứng viên tài năng nhất lên đến 10 triệu đồng.

Dù Vòng Sơ loại lần 2 diễn ra khi dịch Covid chưa lan rộng nhưng hơn 30 thí sinh của T4G vẫn nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch: đo nhiệt độ, khử trùng tay, đeo khẩu trang trong suốt chương trình.

Tuy thời gian diễn ra chương trình không lâu nhưng cũng đủ để các bạn thí sinh có thể trải nghiệm và hiểu hơn về VĂN HÓA FUNTAP, GIÁ TRỊ TINH THẦN của khối VẬN HÀNH GAME, cũng như lộ trình phát triển trong lĩnh vực này.

Đặc biệt, BTC cuộc thi đã rất vui và tự hào khi được gặp các thí sinh - tất cả các bạn dù còn TRẺ, chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng rất NGHIÊM TÚC - NHIỆT TÌNH - CÓ ĐỊNH HƯỚNG RÕ RÀNG và ĐAM MÊ CHÁY BỎNG khi đến với T4G.

Tại đây, Funtap đã tìm ra được rất nhiều gương mặt tài năng - chủ nhân của các phần thưởng giá trị, chiếc cúp vô địch trong tương lai. Và cũng chính là những chiến binh đồng hành cùng Vận hành Game Funtap trên con đường sau này.
 

Tin khác

funtap-gan-200-cbnv-quay-tro-lai-van-phong-lam-viec-sau-2-thang-cach-ly-xa-hoi
28/09/2021
Gần 200 CBNV quay trở lại văn phòng làm việc sau 2 tháng cách ly xã hội
Ngày 22/9/2021, gần 200 CBNV đầu tiên của văn phòng Hà Nội đã quay trở lại văn phòng làm việc sau 2 tháng thực hiện cách ly xã hội để phòng dịch Covid-19. 60 ngày WFH cũng là khoảng thời gian chúng mình phát huy tối đa khả năng sáng tạo và tinh thần đồng đội để xóa nhòa đi khoảng cách địa lý.
Chi tiết
funtap-dap-hop-welcome-kit-cua-funtap
02/06/2021
“Đập hộp” Welcome kit của Funtap
Kể từ tháng 6 này, Funtap sẽ chào đón nhân viên mới bằng một bộ Welcome kit cực xinh.
Chi tiết
funtap-bo-qua-tang-sinh-nhat-funtap-tron-6-tuoi-co-gi
02/06/2021
Bộ quà tặng Sinh nhật Funtap tròn 6 tuổi có gì?
Sinh nhật Funtap tròn 6 tuổi, công ty gửi tới toàn thể cán bộ nhân viên những set quà tặng sinh nhật để tham dự sự kiện Sinh nhật Công ty.
Chi tiết
funtap-mot-nua-xinh-dep-cua-funtap-hao-hung-tham-gia-su-kien-tu-ngay-em-den-mung-ngay-8-3
02/06/2021
Một nửa xinh đẹp của Funtap hào hứng tham gia sự kiện “Từ ngày em đến” mừng ngày 8/3
Ngày 8/3, sự kiện "Từ ngày em đến" được tổ chức tại Hội trường đồng đội với sự tham gia của gần 200 CBNV nữ đang làm việc tại Funtap.
Chi tiết
funtap-goi-tron-tam-tinh-trong-hop-qua-tet-2021-gui-can-bo-nhan-vien
02/06/2021
Gói trọn tâm tình trong hộp quà tết 2021 gửi cán bộ nhân viên
Gói trọn tấm chân tình trong từng giỏ tre đan truyền thống, hộp quà tết Funtap 2021 mang theo hương vị Tết với các loại hạt sấy, rượu vang, phong bao lì xì với họa tiết, hình ảnh linh vật Funtap trong trang phục cổ truyền Việt Nam.
Chi tiết
funtap-van-phong-funtap-vang-khach-ngay-can-tet-du-da-len-do-long-lay-1
02/06/2021
Văn phòng Funtap vắng khách ngày cận tết dù đã “lên đồ” lộng lẫy
Không khí tết đã kịp về với văn phòng Funtap Hà Nội và tp. Hồ Chí Minh đúng một tuần trước khi toàn bộ cán bộ nhân viên tại Văn phòng Hà Nội chính thức có quyết định làm việc tại nhà trước các diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Anh chị em cùng corp.funtap.vn dạo một vòng quanh các tiểu cảnh tết tại Funtap năm nay nhé!
Chi tiết