Trang chủTin tức

Văn phòng Funtap vắng khách ngày cận tết dù đã “lên đồ” lộng lẫy

02/06/2021

Không khí tết đã kịp về với văn phòng Funtap Hà Nội và tp. Hồ Chí Minh đúng một tuần trước khi toàn bộ cán bộ nhân viên tại Văn phòng Hà Nội chính thức có quyết định làm việc tại nhà trước các diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Anh chị em cùng corp.funtap.vn dạo một vòng quanh các tiểu cảnh tết tại Funtap năm nay nhé!

Năm nay, Funtap trang trí tết tại tất cả các sảnh văn phòng với phong cách “đổi mới” - sử dụng các đồ vật của thân thuộc trong không gian tết xưa như bộ ghế bành, tủ gỗ, tivi đen trắng, bình hoa cúc vàng, hoa tuyết mai..

Văn phòng 406, 403 và 203 được bố trí thêm chậu bích đào - đặc trưng của tết miền Bắc

Không khí tết rộn ràng cũng đến với văn phòng Funtap tại tp. Hồ Chí Minh

Tiểu cảnh năm nay được đầu tư trang trí kĩ lưỡng tới từng chi tiết nhỏ, bố trí thêm đèn hắt cho không gian thêm lung linh, ấm áp

Thật tiếc là do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại Hà Nội, toàn bộ cán bộ nhân viên được bất ngờ được yêu cầu làm việc tại nhà từ ngày 2/2/2021, nhiều anh chị em có chút buồn vì chưa kịp có những tấm hình đẹp lung linh đã phải đóng gói thiết bị để chuyển về nhà làm việc.

 

Tin khác

funtap-talent-for-game-cuoc-thi-tim-kiem-tai-nang-van-hanh-game-to-chuc-vong-so-loai
02/06/2021
Talent for Game - Cuộc thi tìm kiếm tài năng Vận hành Game tổ chức Vòng Sơ loại
Cháy hết mình, đam mê và nỗ lực chính là những từ để hình dung về 2 buổi sơ loại của TALENT FOR GAME - Cuộc thi tìm kiếm tài năng Vận hành Game được bắt đầu triển khai từ 9/4 và dự kiến kết thúc vào ngày 2/6. Mời anh chị em cùng nhìn lại một số hình ảnh của sự kiện.
Chi tiết
funtap-mot-nua-xinh-dep-cua-funtap-hao-hung-tham-gia-su-kien-tu-ngay-em-den-mung-ngay-8-3
02/06/2021
Một nửa xinh đẹp của Funtap hào hứng tham gia sự kiện “Từ ngày em đến” mừng ngày 8/3
Ngày 8/3, sự kiện "Từ ngày em đến" được tổ chức tại Hội trường đồng đội với sự tham gia của gần 200 CBNV nữ đang làm việc tại Funtap.
Chi tiết
funtap-goi-tron-tam-tinh-trong-hop-qua-tet-2021-gui-can-bo-nhan-vien
02/06/2021
Gói trọn tâm tình trong hộp quà tết 2021 gửi cán bộ nhân viên
Gói trọn tấm chân tình trong từng giỏ tre đan truyền thống, hộp quà tết Funtap 2021 mang theo hương vị Tết với các loại hạt sấy, rượu vang, phong bao lì xì với họa tiết, hình ảnh linh vật Funtap trong trang phục cổ truyền Việt Nam.
Chi tiết
funtap-toan-bo-can-bo-nhan-vien-funtap-tham-gia-year-end-party-tai-ha-noi-va-tp-ho-chi-minh
02/06/2021
Toàn bộ cán bộ nhân viên Funtap tham gia Year-end Party tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Ngày 16/1/2021 Tiệc tất niên 2020: Phiên chợ niềm vui của văn phòng Funtap Hà Nội đã diễn ra với sự tham gia của tất cả các cán bộ nhân viên. “Phiên chợ niềm vui” đã “gõ cửa” văn phòng Funtap TP. HCM với buổi tiệc tất niên tại OZ COFFEE HOUSE hôm 23/1/2021. Mời anh chị em cùng nhìn lại những khoảnh khắc cực đáng yêu của tất cả CBNV Funtap trong sự kiện được đón chờ nhất năm này nhé!
Chi tiết
funtap-chi-em-funtap-hao-hung-dap-hop-qua-tang-20-10
26/10/2020
Chị em Funtap hào hứng “đập hộp” quà tặng 20-10
Sáng 20/10 vừa rồi, hội chị em Funtap đã có một buổi sáng tràn đầy cảm xúc với sự kiện "Có em đời thêm vui" tại Hội trường Đồng Đội, tầng 02 tòa Tây Hà.
Chi tiết
funtap-hundreds-of-funners-participated-in-internal-training-towards-the-goal-of-professionalizing-the-human-resources
28/08/2020
Hundreds of Funners participated in internal training, towards the goal of professionalizing the human resources
The February training programs were designed with topics to improve skills such as change adaptation, recruitment interview skills, Mindmap usage at work, ...
Chi tiết