Trang chủTin tức

Từ 30/3, 100% làm việc tại nhà để phòng dịch Covid-19

31/03/2020

Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19, toàn bộ nhân viên Funtap tại cả hai văn phòng Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh được yêu cầu làm việc tại nhà kể từ ngày 30/3/2020 cho đến khi có thông báo mới. 

Làm việc tại nhà là một trong những hành động quyết liệt được Funtap triển khai nhằm phòng chống sự lây lan của dịch bệnh Covid-19 và bảo vệ sức khỏe cho hơn 400 nhân sự đang làm việc tại công ty. Trong thời gian làm việc tại nhà, Funners được hỗ trợ đầy đủ thiết bị và công cụ làm việc. 

Trước khi yêu cầu nhân viên làm việc tại nhà, văn phòng Funtap từng triển khai nhiều biện pháp nhằm hạn chế lây lan của dịch bệnh như tăng cường truyền thông - hướng dẫn Funners phòng dịch, quy định đeo khẩu trang trong suốt thời gian làm việc, đo nhiệt độ Funners 2 lần/ngày, bỏ chấm vân tay, trang bị nước rửa tay khô và phun khử trùng tiêu độc hàng tuần đối với tất cả các văn phòng làm việc của Funtap. 

Trước khi toàn thể Funners bắt đầu tuần làm việc tại nhà, Facebook Fanpage chính thức của Funtap đăng tải thư ngỏ tới toàn bộ Funners và cộng đồng game thủ - khách hàng của Funtap kêu gọi mọi người cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh:

“100% Funners ở nhà làm việc kể từ ngày 30/3/2020.

Đó là câu trả lời của Funtap khi tự hỏi "Chúng ta còn có thể làm gì để đóng góp cho tổ quốc sau tất cả những biện pháp phòng ngừa dịch tễ và hoạt động quyên góp vật chất đã làm?".

Là một công ty công nghệ, là một nhà phát hành game, với hơn 400 nhân sự tại hai miền Nam Bắc, dù đã chuẩn bị chu đáo cho những tình huống có thể xảy ra, work from home chắc chắn vẫn sẽ mang đến cho Funtap rất nhiều bỡ ngỡ. Nhưng chúng tôi tin rằng sự lựa chọn khi còn có thể này sẽ giúp chúng ta có được những điều tốt đẹp nhất có thể.

Funtap lựa chọn gia tăng khó khăn trong công việc, work from home giữa lúc 1 loạt dự án lớn, đặc biệt là Ngạo Kiếm 3D đang trong giai đoạn chuẩn bị ra mắt thay vì để nhân viên của Funtap và người thân có thể bị tổn thương bởi Covid-19.

Team IT và Tech của Funtap lựa chọn tăng ca trong 2 ngày cuối tuần để đóng gói máy móc cho hàng trăm Funners, đồng thời hỗ trợ mang máy móc đến tận nhà và set up cho các bạn nữ. Thay vì để mọi người lúng túng và bối rối trong bước đầu của work from home.

Funners lựa chọn ở nhà, đổi giao tiếp trực tiếp (face to face) thành giao tiếp trực tuyến. Khó hơn một chút khi làm việc và quản lý bản thân thay vì việc ra ngoài và có thể trở thành 1 phần sức ép lên cộng đồng.

Chúng tôi lựa chọn làm việc tại nhà như một cách để yêu nước, yêu đồng nghiệp, yêu người thân. Bởi ngay lúc này xa nhau chính là để "gần nhau" hơn nữa.

Hãy lựa chọn khi còn có thể.

Chúng ta đã đóng góp vật chất trong cuộc vận động quyên góp cho quỹ phòng chống Covid-19 tuần qua, vậy giờ hãy cùng nhau đóng góp bằng công sức.

Đồng thời, Funtap cũng chân thành cảm ơn đến các game thủ của chúng tôi, những người đang hạn chế ra đường, đang đeo khẩu trang và rửa tay chăm chỉ hàng ngày. Funtap hứa sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm với trải nghiệm tuyệt vời nhất và sự hỗ trợ nhiệt tình nhất có thể trong thời gian này.

Chỉ cần tất cả mọi người đều đồng lòng và hành động, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.”

 

Được biết, ngày 26/3/2020, Funtap đã trích quỹ hoạt động cộng đồng và vận động Funners quyên góp, ủng hộ với tổng số tiền hàng trăm triệu đồng cho quỹ phòng chống dịch bệnh Covid-19 của UB TW MTTQ Việt Nam. Đồng thời, công ty cũng kêu gọi anh chị Funners (CBNV Funtap) tham gia ủng hộ trực tiếp bằng tiền mặt/chuyển khoản cũng như tham gia thử thách 7-Day Challenge của công ty. Được biết, với mỗi nhân viên hoàn thành thử thách 7-Day Challenge, Funtap sẽ đóng góp thêm 100.000 VNĐ vào quỹ phòng chống dịch Covid 19. Có thể nói, đây là một ý tưởng đầy sáng tạo của Funtap - vừa giúp gắn kết tinh thần nội bộ trong thời gian làm việc tại nhà và góp phần cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh./.

Thành lập tháng 5/2015, Funtap nhanh chóng phát triển và cán mốc 400 thành viên sau chưa đầy 5 năm hoạt động. Funtap là một trong ba nhà phát hành game trên di động lớn nhất Việt Nam tại thời điểm cuối năm 2019.

Đến nay, Funtap đã phát hành trên 70 tựa game các thể loại, phục vụ trên 35 triệu khách hàng toàn cầu - trở thành một trong những nhà phát hành thống lĩnh thị trường game MMORPG, Card battle và SLG tại Việt Nam.

Với sứ mệnh mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt hảo và giá trị tri thức cho cộng đồng thông qua các dịch vụ trên nền tảng Internet, Funtap đặt mục tiêu: Đến năm 2025, Funtap trở thành một trong những công ty công nghệ Internet dẫn đầu và được tôn trọng tại khu vực Đông Nam Á, mang sản phẩm trí tuệ Việt chinh phục 300 triệu khách hàng trên toàn cầu./.

 

Tin khác

funtap-chi-em-funtap-hao-hung-dap-hop-qua-tang-20-10
26/10/2020
Chị em Funtap hào hứng “đập hộp” quà tặng 20-10
Sáng 20/10 vừa rồi, hội chị em Funtap đã có một buổi sáng tràn đầy cảm xúc với sự kiện "Có em đời thêm vui" tại Hội trường Đồng Đội, tầng 02 tòa Tây Hà.
Chi tiết
funtap-hundreds-of-funners-participated-in-internal-training-towards-the-goal-of-professionalizing-the-human-resources
28/08/2020
Hundreds of Funners participated in internal training, towards the goal of professionalizing the human resources
The February training programs were designed with topics to improve skills such as change adaptation, recruitment interview skills, Mindmap usage at work, ...
Chi tiết
funtap-hanh-trinh-fight-for-the-fun-tai-da-nang-funners-hai-mien-tu-hoi
18/07/2020
Hành trình Fight for the Fun tại Đà Nẵng: Funners hai miền tụ hội
Từ 30/5 đến 1/ 6, hơn 400 Funners từ văn phòng Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh đã tập trung tại Đà Nẵng để tham gia hành trình Fight for the Fun nhân dịp sinh nhật Funtap 5 tuổi. Sự kiện năm nay gồm phần team building và gala dinner với nhiều hoạt động bên lề để Funners nhìn lại hành trình 5 năm và cùng nhau hướng về phía trước.
Chi tiết
funtap-hang-tram-luot-funners-tham-gia-dao-tao-noi-bo-huong-toi-muc-tieu-chuyen-nghiep-hoa-bo-may-nhan-su
16/04/2020
Hàng trăm lượt Funners tham gia đào tạo nội bộ, hướng tới mục tiêu chuyên nghiệp hóa bộ máy nhân sự
Các chương trình đào tạo tháng 2 được xây dựng với các chủ đề nâng cao kĩ năng như thích ứng với sự thay đổi, kĩ năng phỏng vấn tuyển dụng, kĩ năng đào tạo hay kĩ năng sử dụng bản đồ tư duy Mindmap trong công việc,…
Chi tiết
funtap-hon-100-funners-tham-gia-giai-dau-funtaps-lol-championship-2020
16/04/2020
Hơn 100 Funners tham gia giải đấu Funtap’s LOL Championship 2020
Funtap’s LOL Championship – Giải game nội bộ được mong chờ nhất trong năm của nhà Funtap sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 21/2/2020 với sự tham gia của hơn 100 Funners tại cả hai văn phòng Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.
Chi tiết
funtap-funners-hai-mien-khai-xuan-canh-ty-nhan-li-xi-cuc-xom
10/04/2020
Funners hai miền khai xuân Canh Tý nhận lì xì cực “xôm”
Chiều 30/1 (tức mùng 6 tháng Giêng năm Canh Tý), hàng trăm anh em Funners ở cả hai miền đã nô nức khai xuân và nhận lì xì tết từ đại diện ban giám đốc. Tại đầu cầu Hà Nội, buổi phát lì xì đầu năm được tổ chức lần lượt ở 3 tầng của tòa văn phòng Tây Hà với rượu vang, mascot thần tài và lì xì tết.
Chi tiết