HomeNewsroom

Siêu phẩm “Ngạo kiếm 3D” sẽ bắt đầu alpha test từ 3/4/2020

22/04/2020

“Ngạo kiếm 3D” - Siêu phẩm MMORPG mệnh danh “Tinh hoa kiếm hiệp thượng thừa” chính thức bắt đầu alpha test từ 10 giờ sáng 3/4/2020.

Ngạo Kiếm 3D (tên gốc: Long Vũ 3D) là bom tấn MMORPG kiếm hiệp hút khách hàng đầu tại Trung Quốc ở thời điểm hiện tại. Trước khi về tới Việt Nam, Long Vũ 3D (Ngạo Kiếm 3D) vẫn đang nằm trong top những game mobile được yêu thích nhất tại thị trường Trung Quốc. Tựa game chễm chệ trong top đầu bảng xếp hạng tổng thời lượng giờ chơi đối với game mobile thị trường nội địa Trung Quốc trên hệ điều hành iOS. 

Từ khi ra mắt tại Trung Quốc vào tháng 07/2019 tới nay, con số gần 500 server của Long Vũ 3D (Ngạo Kiếm 3D) là vô cùng ấn tượng trong bối cảnh thị trường này có rất nhiều tựa game MMORPG kiếm hiệp sừng sỏ khác lăm le cạnh tranh. Long Vũ 3D luôn giữ vững phong độ nhờ có được một “fanbase” hùng hậu được duy trì từ phiên bản PC – trước khi chính thức được chuyển thể thành game mobile. Được biết, đã có không dưới 3 nhà phát hành game hàng đầu Việt Nam đã tham gia cạnh tranh, “đấu giá” nhằm sở hữu và khai thác tiềm năng của Ngạo Kiếm 3D. 

Về tổng quan, Ngạo Kiếm 3D thuộc thể loại MMORPG kiếm hiệp với cốt truyện kiếm hiệp – võ lâm không còn quá lạ lẫm với cộng đồng game thủ Việt. Trong game, người chơi sẽ hóa thân thành 1 trong 4 môn phái: Thiên Vương – Võ Đang – Nga My – Đào Hoa để tranh đấu, tìm kiếm bí kíp võ học chí tôn, chấn hưng võ lâm.

Không chỉ dừng lại ở kiếm hiệp thuần chất, truyền thống, Ngạo Kiếm 3D còn khéo léo lồng ghép các yếu tố hiện đại hay một số nâng cấp “đắt giá” từ những tựa game “tiền bối”, ví dụ như đồ họa 3D không khóa góc nhìn, cơ chế giao dịch mở, hệ thống hoạt động phong phú… Ngoài ra, điểm sáng của Ngạo Kiếm 3D chính là ở tính năng PK đòi hỏi người chơi sở hữu kỹ năng cao và khả năng tư duy chiến thuật. Hệ thống xây dựng nhân vật trong Ngạo Kiếm 3D có chiều sâu chính là để đáp ứng được điều này, nhằm mang đến những trải nghiệm chân thực nhất cho game thủ.

Fanpage: https://www.facebook.com/ngaokiem3dfuntap/

Group: http://bit.ly/NgaoKiem3D

Thành lập tháng 5/2015, sau chưa đầy 5 năm hoạt động, Funtap là một trong ba nhà phát hành game trên di động lớn nhất Việt Nam với quy mô 400 nhân sự.

Funtap hiện là một trong những nhà phát hành thống lĩnh thị trường game MMORPG, card battle và SLG tại Việt Nam với các tựa game đình đám như: Tình kiếm 3D (MMORPG 3,6 triệu người chơi, 230 máy chủ), Nhất Kiếm Giang Hồ (MMORPG 3,5 triệu người chơi, 228 máy chủ), Vua Tam Quốc (SLG 1,2 triệu người chơi, 187 máy chủ),....Cho tới nay, Funtap đã phát hành trên 70 tựa game các thể loại, phục vụ trên 35 triệu khách hàng toàn cầu. 

 

Related articles

funtap-funtap-appeared-on-the-deal-street-asia-after-successfully-raising-the-investment-in-series-a-round
29/07/2020
Funtap appeared on the Deal Street Asia after successfully raising the investment in Series A round
According to the prestigious Asian Economic Journal: Vietnamese mobile game publisher Funtap has secured a seven-digit investment in its Series A round led by Makers Fund, a venture capital firm focused on the interactive entertainment industry, according to a senior executive of the company.
Detail
funtap-funtap-mo-rong-hop-tac-voi-cac-truong-dai-hoc
18/07/2020
Funtap mở rộng hợp tác với các trường đại học
Trong 2 năm trở lại đây, Funtap không chỉ tạo dấu ấn với các khách hàng mà còn nỗ lực “ghi điểm” với các trường đại học khối Công nghệ thông tin để thu hút nguồn nhân lực chất lượng này bởi những hoạt động tài trợ - liên kết đào tạo đầy ý nghĩa.
Detail
funtap-funtap-xuat-hien-tren-deal-street-asia-sau-khi-goi-von-thanh-cong-vong-dau-tu-series-a
18/07/2020
Funtap xuất hiện trên Deal Street Asia sau khi gọi vốn thành công vòng đầu tư Series A
Deal Street Asia - Tạp chí Kinh tế uy tín châu Á đưa tin Funtap nhận được khoản đầu tư trị giá hàng triệu USD trong vòng gọi vốn Series A từ các quỹ đầu tư: Makers Fund, DT&Investment (DT&I) và Colopl Next. Trong đó, khoản đầu tư từ Makers Fund có giá trị lớn nhất.
Detail
funtap-anh-tao-bi-ca-game-chien-thuat-dung-binh-van-nguoi-me-trinh-lang-game-thu-viet
17/04/2020
“Anh Tào Bị Ca” - Game chiến thuật dụng binh vạn người mê trình làng game thủ Việt
Funtap chính thức ra mắt tựa game thẻ tướng độc đáo “Anh Tào Bị Ca” ngày 25/3/2020.
Detail
funtap-funtap-trinh-lang-cuc-pham-giang-ho-chi-mong-tuyet-the-vo-lam-ngay-12-2-2020
10/04/2020
Funtap trình làng cực phẩm “Giang hồ chi mộng - Tuyệt thế võ lâm” ngày 12/2/2020
Sau thời gian hơn nửa năm “thai nghén”, Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm tựa game được đánh giá là “bom tấn hạng nặng” của Funtap đầu năm mới sẽ chính thức ra mắt làng game mobile Việt ngày 12/2/2020.
Detail
funtap-idol-tam-quoc-game-mot-cham-sieu-lay-loi-chinh-thuc-ra-mat-ngay-15-1
10/04/2020
“Idol tam quốc - Game một chạm siêu lầy lội” chính thức ra mắt ngày 15/1
“Idol Tam Quốc” do Funtap phát hành đã chính thức lên sóng từ ngày 15/1/2020. Tựa game “một chạm siêu lầy lội” hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi trong nước trải nghiệm đầy mới mẻ và vui nhộn.
Detail