HomeNewsroom

Funtap mở rộng hợp tác với các trường đại học

18/07/2020

Trong 2 năm trở lại đây, Funtap không chỉ tạo dấu ấn với các khách hàng mà còn nỗ lực “ghi điểm” với các trường đại học khối Công nghệ thông tin để thu hút nguồn nhân lực chất lượng này bởi những hoạt động tài trợ - liên kết đào tạo đầy ý nghĩa. 

Những ngày tháng 7 tới đây sẽ còn “nóng” hơn bao giờ hết với mảng tuyển dụng khi team TA sẽ đại diện Công ty tham gia hàng loạt các sự kiện như: UET Career 2020 - Connect to Success vào ngày 11/07/2020, Job Fair của FPT Polytechnic tại miền Bắc vào ngày 13/7 và miền Nam vào ngày 25/7. 

Không chỉ đầu tư tâm huyết và công sức đặt gian hàng với phong cách đặc trưng để truyền thông hình ảnh nhà tuyển dụng Funtap đầy sáng tạo & khác biệt; thông qua các sự kiện này, Funtap thực hiện 1 số hoạt động cực kỳ có ý nghĩa như: tài trợ Quỹ học bổng Hướng tới tương lai cho các nữ sinh nghèo (Quỹ do FPT hợp tác cùng Plan International Việt Nam),  tài trợ cho giải đấu UET LoL Championship, tạo cơ hội để các bạn sinh viên tại đây được thể hiện và phát triển tình yêu của mình với bộ môn thể thao điện tử này. 

Bên cạnh đó, thỏa thuận hợp tác 1 năm giữa Funtap với Khoa Khoa Công nghệ thông tin - Học viện Bưu Chính cũng đã được ký kết, tạo tiền đề để Funtap tham gia tất cả các chương trình do Khoa tổ chức, như: Chương trình thực tập khối CNTT vào tháng 7 này.

Thành lập năm 2015, Funtap là một trong số những nhà phát hành game mobile lớn nhất tại Việt Nam. Cho tới thời điểm cuối năm 2019, Funtap đã phát hành 70 tựa game các thể loại và phục vụ khoảng 35 triệu khách hàng trên toàn cầu. Hiện tại, Funtap nằm trong số các nhà phát hành thống lĩnh thị trường MMORPG, card battle và SLG tại Việt Nam.

Related articles

funtap-funtap-ky-ket-thoa-thuan-dau-tu-chien-luoc-vao-tikop-thong-qua-cong-ty-chu-quan-techlab
25/11/2021
Funtap ký kết thỏa thuận đầu tư chiến lược vào Tikop thông qua Công ty chủ quản Techlab
Ngày 20/6/2021 đã diễn ra buổi lễ ký kết thỏa thuận đầu tư chiến lược giữa Funtap và Tikop (thông qua công ty chủ quản Techlab). Buổi lễ ký kết có sự tham gia của anh Bùi Quang Minh (CEO Funtap) và anh Nguyễn Quang Thịnh (COO Techlab).
Detail
funtap-funtap-chinh-thuc-dau-tu-vao-9pay
02/06/2021
Funtap chính thức đầu tư vào 9Pay
Sáng ngày 6/4/2021 tại phòng hội nghị khách sạn MovenPick Hà Nội, lễ ký kết thỏa thuận đầu tư chiến lược giữa Funtap và 9Pay đã chính thức diễn ra, đánh dấu bước tiến mới trong mối quan hệ hợp tác giữa hai công ty. Tham dự buổi lễ có ông Bùi Quang Minh, chủ tịch HĐQT, CEO Công ty Cổ phần Funtap, ông Nguyễn Minh Dũng, chủ tịch HĐQT, CEO Công ty Cổ phần 9Pay cùng đại diện các bên.
Detail
funtap-funtap-appeared-on-the-deal-street-asia-after-successfully-raising-the-investment-in-series-a-round
29/07/2020
Funtap appeared on the Deal Street Asia after successfully raising the investment in Series A round
According to the prestigious Asian Economic Journal: Vietnamese mobile game publisher Funtap has secured a seven-digit investment in its Series A round led by Makers Fund, a venture capital firm focused on the interactive entertainment industry, according to a senior executive of the company.
Detail
funtap-funtap-xuat-hien-tren-deal-street-asia-sau-khi-goi-von-thanh-cong-vong-dau-tu-series-a
18/07/2020
Funtap xuất hiện trên Deal Street Asia sau khi gọi vốn thành công vòng đầu tư Series A
Deal Street Asia - Tạp chí Kinh tế uy tín châu Á đưa tin Funtap nhận được khoản đầu tư trị giá hàng triệu USD trong vòng gọi vốn Series A từ các quỹ đầu tư: Makers Fund, DT&Investment (DT&I) và Colopl Next. Trong đó, khoản đầu tư từ Makers Fund có giá trị lớn nhất.
Detail
funtap-sieu-pham-ngao-kiem-3d-se-bat-dau-alpha-test-tu-3-4-2020
22/04/2020
Siêu phẩm “Ngạo kiếm 3D” sẽ bắt đầu alpha test từ 3/4/2020
“Ngạo kiếm 3D” - Siêu phẩm MMORPG mệnh danh “Tinh hoa kiếm hiệp thượng thừa” chính thức bắt đầu alpha test từ 10 giờ sáng 3/4/2020.
Detail
funtap-anh-tao-bi-ca-game-chien-thuat-dung-binh-van-nguoi-me-trinh-lang-game-thu-viet
17/04/2020
“Anh Tào Bị Ca” - Game chiến thuật dụng binh vạn người mê trình làng game thủ Việt
Funtap chính thức ra mắt tựa game thẻ tướng độc đáo “Anh Tào Bị Ca” ngày 25/3/2020.
Detail