Trang chủTin tức

“Anh Tào Bị Ca” - Game chiến thuật dụng binh vạn người mê trình làng game thủ Việt

17/04/2020

Funtap chính thức ra mắt tựa game thẻ tướng độc đáo “Anh Tào Bị Ca” ngày 25/3/2020.

Anh Tào Bị Ca Mobile là tựa game chiến thuật vô cùng khác biệt khi không quá nặng nề trong những cuộc tranh đấu vương quyền thời chân vạc phân tranh. Tại đây, game thủ sẽ được tham gia một cuộc đấu trí trong những trận chiến căng não chưa từng có để giành lấy chiến thắng, đồng thời tóm gọn A Tào trước khi lão kịp tẩu thoát.

Vẫn giữ vững những điểm mạnh nhất của tựa game như đã giới thiệu, Anh Tào Bị Ca sẽ là phần tiếp theo trong chuỗi game Tào Tháo Biệt Bào đình đám đã từng làm mưa làm gió tại nhiều quốc gia trong đó có cả thị trường game Việt Nam.

Hình ảnh bắt mắt, tạo hình dí dỏm, cốt truyện hài hước là tất cả những ưu điểm làm nên thương hiệu của Anh Tào Bị Ca. Lần trở lại lần này, người chơi sẽ gia nhập vào quân đoàn hùng hậu truy đuổi Tào Tháo, sử dụng tài điều binh khiển tướng dưới sự giúp sức của hàng loạt các vị tướng lừng danh như Triệu Vân, Quan Vũ,…nhằm hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Tuy nhiên người chơi cũng phải hết sức cảnh giác để tránh bị chính tên Tào Tháo gian manh quay lại đuổi ngược chính bản thân mình.Đặc biệt hơn nữa với cốt truyện dí dỏm, vui nhộn, người chơi sẽ không khỏi bất ngờ và cười hả hê trước những câu chuyện khác với bản gốc. Những tình huống dở khóc dở cười sẽ mang đến những phút giây giải trí, thư giãn bổ ích dành cho game thủ.

Mang tính giải trí cao, tuy nhiên, như mọi game đấu thẻ tướng khác, Anh Tào Bị Ca sở hữu một hệ thống PvP, PvE cực kì hấp dẫn và khó nhằn, đòi hỏi người chơi phải liên tục sáng tạo những chiến thuật mới mẻ phù hợp cho từng trận đấu. Tựa game kết hợp hài hòa giữa 2 yếu tố giải trí và chiến thuật, giúp game thủ có được những trải nghiệm vô cùng mới mẻ, có được nhiều phút giây đấu trí quyết liệt nhưng lại hết sức thư giãn.

Thành lập tháng 5/2015, sau chưa đầy 5 năm hoạt động, Funtap là một trong ba nhà phát hành game trên di động lớn nhất Việt Nam với quy mô 400 nhân sự.

Funtap hiện là một trong những nhà phát hành thống lĩnh thị trường game MMORPG, card battle và SLG tại Việt Nam với các tựa game đình đám như: Tình kiếm 3D (MMORPG 3,6 triệu người chơi, 230 máy chủ), Nhất Kiếm Giang Hồ (MMORPG 3,5 triệu người chơi, 228 máy chủ), Vua Tam Quốc (SLG 1,2 triệu người chơi, 187 máy chủ),....Cho tới nay, Funtap đã phát hành trên 70 tựa game các thể loại, phục vụ trên 35 triệu khách hàng toàn cầu. 

 

Tin khác

funtap-funtap-mo-rong-hop-tac-voi-cac-truong-dai-hoc
18/07/2020
Funtap mở rộng hợp tác với các trường đại học
Trong 2 năm trở lại đây, Funtap không chỉ tạo dấu ấn với các khách hàng mà còn nỗ lực “ghi điểm” với các trường đại học khối Công nghệ thông tin để thu hút nguồn nhân lực chất lượng này bởi những hoạt động tài trợ - liên kết đào tạo đầy ý nghĩa.
Chi tiết
funtap-funtap-xuat-hien-tren-deal-street-asia-sau-khi-goi-von-thanh-cong-vong-dau-tu-series-a
18/07/2020
Funtap xuất hiện trên Deal Street Asia sau khi gọi vốn thành công vòng đầu tư Series A
Deal Street Asia - Tạp chí Kinh tế uy tín châu Á đưa tin Funtap nhận được khoản đầu tư trị giá hàng triệu USD trong vòng gọi vốn Series A từ các quỹ đầu tư: Makers Fund, DT&Investment (DT&I) và Colopl Next. Trong đó, khoản đầu tư từ Makers Fund có giá trị lớn nhất.
Chi tiết
funtap-sieu-pham-ngao-kiem-3d-se-bat-dau-alpha-test-tu-3-4-2020
22/04/2020
Siêu phẩm “Ngạo kiếm 3D” sẽ bắt đầu alpha test từ 3/4/2020
“Ngạo kiếm 3D” - Siêu phẩm MMORPG mệnh danh “Tinh hoa kiếm hiệp thượng thừa” chính thức bắt đầu alpha test từ 10 giờ sáng 3/4/2020.
Chi tiết
funtap-funtap-trinh-lang-cuc-pham-giang-ho-chi-mong-tuyet-the-vo-lam-ngay-12-2-2020
10/04/2020
Funtap trình làng cực phẩm “Giang hồ chi mộng - Tuyệt thế võ lâm” ngày 12/2/2020
Sau thời gian hơn nửa năm “thai nghén”, Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm tựa game được đánh giá là “bom tấn hạng nặng” của Funtap đầu năm mới sẽ chính thức ra mắt làng game mobile Việt ngày 12/2/2020.
Chi tiết
funtap-idol-tam-quoc-game-mot-cham-sieu-lay-loi-chinh-thuc-ra-mat-ngay-15-1
10/04/2020
“Idol tam quốc - Game một chạm siêu lầy lội” chính thức ra mắt ngày 15/1
“Idol Tam Quốc” do Funtap phát hành đã chính thức lên sóng từ ngày 15/1/2020. Tựa game “một chạm siêu lầy lội” hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi trong nước trải nghiệm đầy mới mẻ và vui nhộn.
Chi tiết
funtap-thai-cuc-3d--tuyet-dinh-vo-hoc-chinh-thuc-ra-mat-ngay-12-12-2019
12/12/2019
Thái Cực 3D – “Tuyệt đỉnh võ học” chính thức ra mắt ngày 12/12/2019
Hôm nay 12/12/2012, nhà phát hành game Funtap đã chính thức ra mắt tựa game kiếm hiệp triệu người mê đắm - Thái Cực 3D sau khi kết thúc giai đoạn alpha test hồi đầu tuần.
Chi tiết