Trang chủTin tức

Funtap trình làng cực phẩm “Giang hồ chi mộng - Tuyệt thế võ lâm” ngày 12/2/2020

10/04/2020

Sau thời gian hơn nửa năm “thai nghén”, Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm tựa game được đánh giá là “bom tấn hạng nặng” của Funtap đầu năm mới sẽ chính thức ra mắt làng game mobile Việt ngày 12/2/2020.

Một cách ngắn gọn, Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm có thể được lột tả bởi một cụm từ, đó là "xưa nay hiếm". Với cốt truyện ingame xoay quanh nguyên tác của nhà văn Kim Dung, người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới kiếm hiệp tuy đầy rẫy cam go, sóng gió nhưng vẫn luôn tồn tại tinh thần hiệp nghĩa song hành. Đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm "để đời" cho game thủ mà từ trước tới nay, rất ít tựa game có thể mang lại được.

Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm cố gắng hướng tới trải nghiệm “nguyên tác” kiếm hiệp Kim Dung cho người chơi. Đó là lý do mà ngay từ đầu game đã đưa game thủ quay trở lại không gian và bối cảnh đậm chất giang hồ loạn lạc. Các địa danh nổi tiếng như Hoa Sơn, Tuyệt Tình Cốc,…cho tới các nhân vật Võ lâm đình đám như Dương Quá, Âu Dương Phong, Độc Cô Cầu Bại,…vốn đã quá đỗi quen thuộc đối với các tín đồ kiếm hiệp.

Sự "cực phẩm" của Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm chưa dừng lại ở đó. Đồ họa trong game được xây dựng trên nền tảng game engine tân tiến vô cùng đẹp mắt, góp phần khắc họa tinh tế và sinh động thời đại hoàng kim của võ lâm Trung Nguyên. Đẹp hoàn mỹ là vậy nhưng Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm lại không hề ngốn cấu hình như nhiều người vẫn tưởng. NPH Funtap đã chính thức công bố mức cấu hình để bom tấn kiếm hiệp này có thể vận hành tốt: iPhone 6S (đối với iOS) và Android 5.1 (đối với Android) - vô cùng nhẹ nhàng!

Cốt truyện thuần chất kiếm hiệp Kim Dung, đồ họa đẹp mắt - cấu hình nhẹ, gameplay MMORPG chuẩn cùng xu hướng tự do phát triển nhân vật, có thể nói, Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm sở hữu đầy đủ những yếu tố cần thiết để trở thành một tựa game huyền thoại.

Là bom tấn đầu tiên, đánh dấu một năm 2020 toàn siêu phẩm của Funtap, Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm nhận được sự đầu tư mạnh mẽ và toàn diện trên mọi khía cạnh. Gương mặt đại sứ thương hiệu - siêu sao bóng đá Quang Hải dẫn đầu trong chiến dịch truyền thông trị giá hàng chục tỷ đồng của NPH Funtap. Ngoài ra, phải kể tới những sự kiện chào mừng ra mắt với tổng giá trị giải thưởng lên tới 3 tỷ đồng, trong đó có rất nhiều phần quà hiện vật vừa thời thượng vừa giá trị như xe máy Honda SH ABS 150, Macbook 13 Pro, iPhone 11 Pro Max.

Với sự xuất hiện của đại sứ thương hiệu Quang Hải cùng với sự tận tâm, nhiệt huyết của đội ngũ dự án, đây chắc chắn là một “tem đảm bảo” cho sự “cực phẩm”, xứng tầm “khai phá thiên cơ” của Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm.

Thành lập tháng 5/2015, sau chưa đầy 5 năm hoạt động, Funtap là một trong ba nhà phát hành game trên di động lớn nhất Việt Nam với quy mô 400 nhân sự.

Funtap hiện là một trong những nhà phát hành thống lĩnh thị trường game MMORPG, card battle và SLG tại Việt Nam với các tựa game đình đám như: Tình kiếm 3D (MMORPG 3,6 triệu người chơi, 230 máy chủ), Nhất Kiếm Giang Hồ (MMORPG 3,5 triệu người chơi, 228 máy chủ), Vua Tam Quốc (SLG 1,2 triệu người chơi, 187 máy chủ),....Cho tới nay, Funtap đã phát hành trên 70 tựa game các thể loại, phục vụ trên 35 triệu khách hàng toàn cầu. 

 

Tin khác

funtap-funtap-mo-rong-hop-tac-voi-cac-truong-dai-hoc
18/07/2020
Funtap mở rộng hợp tác với các trường đại học
Trong 2 năm trở lại đây, Funtap không chỉ tạo dấu ấn với các khách hàng mà còn nỗ lực “ghi điểm” với các trường đại học khối Công nghệ thông tin để thu hút nguồn nhân lực chất lượng này bởi những hoạt động tài trợ - liên kết đào tạo đầy ý nghĩa.
Chi tiết
funtap-funtap-xuat-hien-tren-deal-street-asia-sau-khi-goi-von-thanh-cong-vong-dau-tu-series-a
18/07/2020
Funtap xuất hiện trên Deal Street Asia sau khi gọi vốn thành công vòng đầu tư Series A
Deal Street Asia - Tạp chí Kinh tế uy tín châu Á đưa tin Funtap nhận được khoản đầu tư trị giá hàng triệu USD trong vòng gọi vốn Series A từ các quỹ đầu tư: Makers Fund, DT&Investment (DT&I) và Colopl Next. Trong đó, khoản đầu tư từ Makers Fund có giá trị lớn nhất.
Chi tiết
funtap-sieu-pham-ngao-kiem-3d-se-bat-dau-alpha-test-tu-3-4-2020
22/04/2020
Siêu phẩm “Ngạo kiếm 3D” sẽ bắt đầu alpha test từ 3/4/2020
“Ngạo kiếm 3D” - Siêu phẩm MMORPG mệnh danh “Tinh hoa kiếm hiệp thượng thừa” chính thức bắt đầu alpha test từ 10 giờ sáng 3/4/2020.
Chi tiết
funtap-anh-tao-bi-ca-game-chien-thuat-dung-binh-van-nguoi-me-trinh-lang-game-thu-viet
17/04/2020
“Anh Tào Bị Ca” - Game chiến thuật dụng binh vạn người mê trình làng game thủ Việt
Funtap chính thức ra mắt tựa game thẻ tướng độc đáo “Anh Tào Bị Ca” ngày 25/3/2020.
Chi tiết
funtap-idol-tam-quoc-game-mot-cham-sieu-lay-loi-chinh-thuc-ra-mat-ngay-15-1
10/04/2020
“Idol tam quốc - Game một chạm siêu lầy lội” chính thức ra mắt ngày 15/1
“Idol Tam Quốc” do Funtap phát hành đã chính thức lên sóng từ ngày 15/1/2020. Tựa game “một chạm siêu lầy lội” hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi trong nước trải nghiệm đầy mới mẻ và vui nhộn.
Chi tiết
funtap-thai-cuc-3d--tuyet-dinh-vo-hoc-chinh-thuc-ra-mat-ngay-12-12-2019
12/12/2019
Thái Cực 3D – “Tuyệt đỉnh võ học” chính thức ra mắt ngày 12/12/2019
Hôm nay 12/12/2012, nhà phát hành game Funtap đã chính thức ra mắt tựa game kiếm hiệp triệu người mê đắm - Thái Cực 3D sau khi kết thúc giai đoạn alpha test hồi đầu tuần.
Chi tiết