Trang chủTin tức

Thái Cực 3D – “Tuyệt đỉnh võ học” chính thức ra mắt ngày 12/12/2019

12/12/2019

Hôm nay 12/12/2012, nhà phát hành game Funtap đã chính thức ra mắt tựa game kiếm hiệp triệu người mê đắm - Thái Cực 3D sau khi kết thúc giai đoạn alpha test hồi đầu tuần.

Về tổng quan, Thái Cực 3D mang phong cách chuẩn kiếm hiệp Kim Dung với sự dung hòa giữa các tác phẩm kiếm hiệp nổi tiếng của cố nhà văn, ví dụ như: Tiếu Ngạo Giang Hồ, Anh Hùng Xạ Điêu. Thiên Long Bát Bộ. Game mang lại trải nghiệm thuần chất kiếm hiệp võ lâm: không màu mè, không cánh, không lai tạp. 

Nhà phát hành Funtap chính thức ra mắt game Thái cực 3D - Tuyệt đỉnh võ học chuẩn kiếm hiệp Kim Dung

Thái Cực 3D có 4 môn phái chính: Thiếu Lâm, Võ Đang, Nga My, Minh Giáo với tạo hình chân thật và bộ kỹ năng từ chủ động, bị động, trấn phái cho đến kỹ năng thần binh, bang hội thông qua hệ thống kho tàng Võ học đồ sộ tạo nên hơn 30 bộ chiêu thức để bạn thỏa sức kết hợp đòn đánh combo vô cùng ảo diệu cho nhân vật.  

Gameplay cực kỳ chú trọng các tính năng PK, với hệ thống Skill đặc sắc và cơ chế PK tự do, PK chọn mục tiêu, cùng hàng loạt hoạt động hấp dẫn khác như luận kiếm, train bãi, vận tiêu bang chiến…  

Hình ảnh Ingame Thái cực 3D - Tuyệt đỉnh võ học vừa được ra mắt bởi nhà phát hành Funtap hôm 12/12/2019

Công nghệ đồ họa 3D Unity với góc quay tự do 360 độ đẹp xuất sắc. Từng tiểu cảnh, tạo hình nhân vật, hiệu ứng skill,…tất cả đều được trau chuốt kĩ càng.

Đáng chú ý, Thái cực 3D sở hữu bộ cài nhẹ chỉ 500MB, tương thích mọi dòng máy, tạo nên những pha khinh công uyển chuyển, những trận tỷ thí võ công thượng đỉnh cho mọi Game thủ.

Thái cực 3D - Tuyệt đỉnh võ học: Tựa game triệu đô chính thức được Funtap trình làng

Thái Cực 3D là tựa game được đầu tư vô cùng kĩ lưỡng và đã từng làm mưa làm gió tại các thị trường game khó tính. Game từng đứng TOP thịnh hành và trở thành tựa game quốc dân tại Trung Quốc. Với sức ảnh hưởng khổng lồ như vậy, Thái Cực 3D hứa hẹn sẽ là từ khóa của mọi game thủ trong dịp cuối năm.

2019 được đánh giá là một năm bước ngoặt đối với nhà phát hành Funtap. Từng được ví như là nhà phát hành đi đầu trong dòng game Tam Quốc, Funtap đã gây bất ngờ khi ra mắt hàng loạt các siêu phẩm game kiếm hiệp vô cùng đình đám trong năm 2019 như Tình Kiếm 3D, Kiếm Ma 3D,… hồi đầu năm. Với sự ra mắt của siêu phẩm triệu đô: Thái Cực 3D lần này, Funtap chính thức trở thành một ông lớn đi đầu trong dòng game kiếm hiệp.

Tin khác

funtap-funtap-mo-rong-hop-tac-voi-cac-truong-dai-hoc
18/07/2020
Funtap mở rộng hợp tác với các trường đại học
Trong 2 năm trở lại đây, Funtap không chỉ tạo dấu ấn với các khách hàng mà còn nỗ lực “ghi điểm” với các trường đại học khối Công nghệ thông tin để thu hút nguồn nhân lực chất lượng này bởi những hoạt động tài trợ - liên kết đào tạo đầy ý nghĩa.
Chi tiết
funtap-funtap-xuat-hien-tren-deal-street-asia-sau-khi-goi-von-thanh-cong-vong-dau-tu-series-a
18/07/2020
Funtap xuất hiện trên Deal Street Asia sau khi gọi vốn thành công vòng đầu tư Series A
Deal Street Asia - Tạp chí Kinh tế uy tín châu Á đưa tin Funtap nhận được khoản đầu tư trị giá hàng triệu USD trong vòng gọi vốn Series A từ các quỹ đầu tư: Makers Fund, DT&Investment (DT&I) và Colopl Next. Trong đó, khoản đầu tư từ Makers Fund có giá trị lớn nhất.
Chi tiết
funtap-sieu-pham-ngao-kiem-3d-se-bat-dau-alpha-test-tu-3-4-2020
22/04/2020
Siêu phẩm “Ngạo kiếm 3D” sẽ bắt đầu alpha test từ 3/4/2020
“Ngạo kiếm 3D” - Siêu phẩm MMORPG mệnh danh “Tinh hoa kiếm hiệp thượng thừa” chính thức bắt đầu alpha test từ 10 giờ sáng 3/4/2020.
Chi tiết
funtap-anh-tao-bi-ca-game-chien-thuat-dung-binh-van-nguoi-me-trinh-lang-game-thu-viet
17/04/2020
“Anh Tào Bị Ca” - Game chiến thuật dụng binh vạn người mê trình làng game thủ Việt
Funtap chính thức ra mắt tựa game thẻ tướng độc đáo “Anh Tào Bị Ca” ngày 25/3/2020.
Chi tiết
funtap-funtap-trinh-lang-cuc-pham-giang-ho-chi-mong-tuyet-the-vo-lam-ngay-12-2-2020
10/04/2020
Funtap trình làng cực phẩm “Giang hồ chi mộng - Tuyệt thế võ lâm” ngày 12/2/2020
Sau thời gian hơn nửa năm “thai nghén”, Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm tựa game được đánh giá là “bom tấn hạng nặng” của Funtap đầu năm mới sẽ chính thức ra mắt làng game mobile Việt ngày 12/2/2020.
Chi tiết
funtap-idol-tam-quoc-game-mot-cham-sieu-lay-loi-chinh-thuc-ra-mat-ngay-15-1
10/04/2020
“Idol tam quốc - Game một chạm siêu lầy lội” chính thức ra mắt ngày 15/1
“Idol Tam Quốc” do Funtap phát hành đã chính thức lên sóng từ ngày 15/1/2020. Tựa game “một chạm siêu lầy lội” hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi trong nước trải nghiệm đầy mới mẻ và vui nhộn.
Chi tiết