Trang chủTin tức

Chương trình teambuilding One Team One Dream - Một đội ngũ, một giấc mơ

19/05/2022

Nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các bộ phận, Funtap đã tổ chức chương trình teambuilding One Team One Dream - Một đội ngũ, một giấc mơ từ ngày 13 đến ngày 15/05/2022 tại thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) với chuỗi hoạt động vô cùng hấp dẫn và thú vị.

Chương trình đã thu hút sự tham gia của gần 600 cán bộ nhân viên. Trong hoạt động teambuilding, toàn thể cán bộ nhân viên chia ra làm 12 đội chơi. Mỗi đội phải vượt qua các trò chơi đầy thử thách cả trên bờ biển và dưới nước như: Hoạt động chạy việt dã, bi lắc người, bóng đụng, bóng ném, kéo co, chèo kayak, leo núi chinh phục đỉnh cao…

Các cán bộ nhân viên "cháy hết mình" trong hoạt động teambuilding.

Với tinh thần dấn thân và máu lửa, các đội chơi đã cùng đoàn kết và xuất sắc vượt qua các thử thách từ chương trình. Thông qua các trò chơi tập thể trẻ trung, vui nhộn, mỗi thành viên có cơ hội gắn kết hơn với các đồng nghiệp đến từ nhiều phòng ban, nâng cao thêm tinh thần đoàn kết của toàn thể đội ngũ Funtap.

Như thông lệ, đêm Gala Dinner là điểm nhấn trong chuyến đi teambuilding One Team One Dream lần này. Tại phòng tiệc, không gian trưng bày, triển lãm “Our Journey” đã thu hút rất nhiều cán bộ nhân viên đến thăm quan và chụp ảnh kỷ niệm. Không gian triển lãm được thiết kế với những câu chuyện, tấm hình kỷ niệm về hành trình hơn 7 năm hình thành và phát triển của Funtap.

Trong đêm Gala Dinner, Funtap đã trao tặng kỷ niệm chương cho nhân viên gắn bó với Công ty từ 5 năm trở lên, trao giải thưởng cho các đội thi xuất sắc của cuộc thi hackathon 2022 và trao giải thưởng cho các đội thi teambuilding.

Đại diện Ban lãnh đạo trao tặng kỷ niệm chương cho các cán bộ nhân viên gắn bó với Công ty từ 5 năm trở lên.

Ngoài ra, cũng trong khán phòng sôi động của buổi tiệc, cán bộ nhân viên còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” sôi động, đắm chìm trong không gian của những điệu nhạc carnaval hào hứng, các màn trình diễn sexy dance đầy lôi cuốn và DJ party bùng nổ.

Chuyến đi teambuilding One Team One Dream - Một đội ngũ, một giấc mơ lần này không chỉ là “cầu nối” giữa các thành viên trong Funtap, giúp xóa nhòa khoảng cách để mọi người gắn bó và hiểu nhau hơn mà giúp toàn thể cán bộ nhân viên có thêm thật nhiều năng lượng tích cực để hoàn thành công việc thật tốt. 

Một số hình ảnh nổi bật của chuyến đi teambuilding One Team One Dream - Một đội ngũ, một giấc mơ:

Tin khác

funtap-du-an-phuong-hoang-cam-tu-ky-niem-1-nam-chinh-thuc-ra-mat-thi-truong
31/07/2022
Dự án Phượng Hoàng Cẩm Tú kỷ niệm 1 năm chính thức ra mắt thị trường
Đầu tháng 06/2022, dự án Phượng Hoàng Cẩm Tú chính thức đánh dấu 1 năm ra mắt. Trong suốt quá trình ra mắt đến vận hành dự án tuy còn gặp nhiều khó khăn nhưng team dự án vẫn vững tay chèo, gặt hái nhiều thành tích nổi bật.
Chi tiết
funtap-gan-150-can-bo-nhan-vien-hao-hung-nhan-qua-sinh-nhat-va-tham-gia-mini-game
30/07/2022
Gần 150 cán bộ nhân viên hào hứng nhận quà sinh nhật và tham gia mini-game
Đến hẹn lại lên, ngày 04/07, Funtap tổ chức sự kiện Tặng quà sinh nhật và chơi mini-game cho cán bộ nhân viên có sinh nhật vào quý 2/2022. Đây là hoạt động định kỳ và thường xuyên tại Funtap nhằm nâng cao đời sống tinh thần, thắt chặt tình đoàn kết và gắn bó giữa nhân sự trong Công ty.
Chi tiết
funtap-chuong-trinh-dao-tao-quan-tri-chien-luoc-va-thuc-thi-da-duoc-to-chuc-trong-quy-2-2022
29/07/2022
Chương trình đào tạo “Quản trị chiến lược và thực thi” đã được tổ chức trong quý 2/2022
Trong 2 ngày 30/06 – 01/07/2022, Funtap đã phối hợp với Học viện Doanh nhân MVV tổ chức chương trình đào tạo “Quản trị chiến lược và thực thi” với sự tham gia của Ban lãnh đạo và 25 cán bộ cấp quản lý.Z
Chi tiết
funtap-hackathon-2022-dau-truong-danh-cho-nhung-ca-nhan-va-doi-phat-trien-san-pham
10/05/2022
Hackathon 2022 - Đấu trường dành cho những cá nhân và đội phát triển sản phẩm
Từ ngày 07-08/05/2022, cuộc thi hackathon 2022 với chủ để Hack your productivity đã chính thức được khởi động. Đây là sân chơi công nghệ lần đầu tiên được tổ chức tại Funtap với mục tiêu cổ vũ tinh thần, tư duy không ngừng học hỏi, nghiên cứu và phát triển sản phẩm số của cán bộ nhân viên.
Chi tiết
funtap-funtap-to-chuc-kham-suc-khoe-dinh-ky-nam-2022-cho-can-bo-nhan-vien
04/05/2022
Funtap tổ chức khám sức khỏe định kỳ năm 2022 cho cán bộ nhân viên
Từ ngày 04-06/05/2022, Funtap tổ chức chương trình khám sức khỏe định kỳ năm 2022. Đây là hoạt động thường niên nhằm đảm bảo chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cán bộ nhân viên trong Công ty.
Chi tiết
funtap-funtap-trao-tay-can-bo-nhan-vien-qua-tet-thiet-thuc-va-y-nghia
14/04/2022
Funtap trao tay cán bộ nhân viên quà Tết thiết thực và ý nghĩa
Những ngày cận kề Tết, không khí vui vẻ, rộn ràng khắp nơi. Để đảm bảo quyền lợi, chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần của các cán bộ nhân viên, Funtap đã gửi tặng những hộp quà Tết ý nghĩa và thiết thực đến mọi người.
Chi tiết