Trang chủTin tức

Hackathon 2022 - Đấu trường dành cho những cá nhân và đội phát triển sản phẩm

10/05/2022

Từ ngày 07-08/05/2022, cuộc thi hackathon 2022 với chủ để Hack your productivity đã chính thức được khởi động. Đây là sân chơi công nghệ lần đầu tiên được tổ chức tại Funtap với mục tiêu cổ vũ tinh thần, tư duy không ngừng học hỏi, nghiên cứu và phát triển sản phẩm số của cán bộ nhân viên.

Hackathon là cuộc thi xây dựng sản phẩm, nơi các đội thi hoặc cá nhân đăng ký dự thi vượt qua thử thách phát triển sản phẩm công nghệ theo chủ đề của chương trình trong một quỹ thời gian giới hạn. Năm nay, cuộc đua marathon 48 giờ dành cho những cá nhân và đội phát triển sản phẩm với chủ đề Hack your productivity. Chương trình có sự đồng hành và hỗ trợ từ Google Việt Nam về môi trường demo sản phẩm và giải thưởng.

Chương trình Hackathon lần đầu tiên được tổ chức tại Funtap.

Hackathon 2022 thu hút sự tham gia của 3 đội thi theo team và một đội thi đặc biệt tham gia với 1 cá nhân cùng các sản phẩm như ứng dụng giúp cải thiện nghiệp vụ chấm công, quản lý công hiệu quả; công cụ tự động phát hiện tìm ra lỗ hổng bảo mật web application…

Các thí sinh đã làm việc hăng say trong suốt 48 giờ thi đấu đầy cam go.

Trong suốt 48 giờ thiết kế và hoàn thiện sản phẩm, các đội sẽ phải tận dụng hiệu quả thời gian để tạo ra những sản phẩm có chất lượng gắn liền với chủ đề của cuộc thi năm nay: Hack your productivity.

Không khí làm việc hăng say và sự sáng tạo của các đội thi được duy trì không ngừng trong suốt thời gian 2 ngày diễn ra cuộc thi.

Sau khi thiết kế và hoàn thiện sản phẩm, các đội tiếp tục bước vào vòng thuyết trình trước Ban giám khảo.

Trong chương trình hackathon 2022, ngoài việc thực hiện sản phẩm, các đội thi còn phải thuyết trình với Ban giám khảo để có thể nhận được chiến thắng chung cuộc. Theo đó, các đội chơi sẽ lần lượt trình bày sản phẩm của mình với các nội dụng gồm hướng dẫn sử dụng, kỹ thuật và các công nghệ liên quan được áp dụng. Sau đó, Ban giám khảo sẽ đánh giá và đưa ra những góp ý nhằm giúp cho sản phẩm được hoàn thiện hơn trong tương lai.

Hackathon 2022 chính là cơ hội để cán bộ nhân viên của Funtap được giao lưu và học hỏi kinh nghiệm chuyên môn lẫn nhau. Funtap mong muốn rằng, cuộc thi hackathon sẽ trở thành sự kiện thường niên về công nghệ dành cho cán bộ nhân viên. Từ đó, từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành công ty công nghệ được tôn trọng tại khu vực của Funtap.

Tin khác

funtap-gan-150-can-bo-nhan-vien-hao-hung-nhan-qua-sinh-nhat-va-tham-gia-mini-game
30/07/2022
Gần 150 cán bộ nhân viên hào hứng nhận quà sinh nhật và tham gia mini-game
Đến hẹn lại lên, ngày 04/07, Funtap tổ chức sự kiện Tặng quà sinh nhật và chơi mini-game cho cán bộ nhân viên có sinh nhật vào quý 2/2022. Đây là hoạt động định kỳ và thường xuyên tại Funtap nhằm nâng cao đời sống tinh thần, thắt chặt tình đoàn kết và gắn bó giữa nhân sự trong Công ty.
Chi tiết
funtap-chuong-trinh-dao-tao-quan-tri-chien-luoc-va-thuc-thi-da-duoc-to-chuc-trong-quy-2-2022
29/07/2022
Chương trình đào tạo “Quản trị chiến lược và thực thi” đã được tổ chức trong quý 2/2022
Trong 2 ngày 30/06 – 01/07/2022, Funtap đã phối hợp với Học viện Doanh nhân MVV tổ chức chương trình đào tạo “Quản trị chiến lược và thực thi” với sự tham gia của Ban lãnh đạo và 25 cán bộ cấp quản lý.Z
Chi tiết
funtap-chuong-trinh-teambuilding-one-team-one-dream-mot-doi-ngu-mot-giac-mo
19/05/2022
Chương trình teambuilding One Team One Dream - Một đội ngũ, một giấc mơ
Nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các bộ phận, Funtap đã tổ chức chương trình teambuilding One Team One Dream - Một đội ngũ, một giấc mơ từ ngày 13 đến ngày 15/05/2022 tại thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) với chuỗi hoạt động vô cùng hấp dẫn và thú vị.
Chi tiết
funtap-funtap-to-chuc-kham-suc-khoe-dinh-ky-nam-2022-cho-can-bo-nhan-vien
04/05/2022
Funtap tổ chức khám sức khỏe định kỳ năm 2022 cho cán bộ nhân viên
Từ ngày 04-06/05/2022, Funtap tổ chức chương trình khám sức khỏe định kỳ năm 2022. Đây là hoạt động thường niên nhằm đảm bảo chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cán bộ nhân viên trong Công ty.
Chi tiết
funtap-funtap-trao-tay-can-bo-nhan-vien-qua-tet-thiet-thuc-va-y-nghia
14/04/2022
Funtap trao tay cán bộ nhân viên quà Tết thiết thực và ý nghĩa
Những ngày cận kề Tết, không khí vui vẻ, rộn ràng khắp nơi. Để đảm bảo quyền lợi, chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần của các cán bộ nhân viên, Funtap đã gửi tặng những hộp quà Tết ý nghĩa và thiết thực đến mọi người.
Chi tiết
funtap-funtap-chuc-mung-ngay-quoc-te-phu-nu-8-3
08/03/2022
Funtap chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3
Trong không khí rộn ràng của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Funtap đã tổ chức chương trình tri ân với tên gọi Je T’aime. Đây chính là câu nói yêu thương đầy lãng mạn trong tiếng Pháp thay cho lời chúc ngọt ngào nhất gửi tới một nửa xinh đẹp của Công ty.
Chi tiết